Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Van Persie và Rooney cứ đá thế này, M.U sẽ vô địch

Thứ Hai 10/12/2012 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng CLB Championship, Crystal Palace, Ian Holloway đã khẳng định như vậy trong bài viết riêng cho Mirror.

Đó là thông điệp lớn nhất sau derby Manchester đầu tiên của mùa giải. Tôi tin rằng Van Persie và Rooney nắm giữ chìa khóa trong việc United có thể đòi lại chức Vô địch từ Man City hay không. Roberto Mancini có 4 tiền đạo đẳng cấp là Carlos Tevez, Sergio Aguero, Edin Dzeko và Mario Balotelli. Nhưng yếu tố City không có là sự cân bằng trong tấn công, điều mà Van Persie và Rooney đã tạo ra trong lối chơi United.

van persie rooney
 

Tôi từng nhận định trong những ngày đầu của mùa giải rằng Sir Alex Ferguson có thể tạo ra sự kết hợp tấn công hay nhất trong 26 năm tại Old Trafford khi ông thuyết phục được Robin van Persie rời khỏi Arsenal để về đá cặp với Rooney.

Từ những gì tôi thấy cho tới hiện tại, tôi không có lý do gì để thay đổi ý kiến của mình. Bộ đôi này như thể sinh ra là để chơi cùng nhau. Họ đều có lối chơi thông minh, bản năng săn bàn và không ích kỷ - nhưng vẫn có những sự khác biệt, đủ giúp họ có thể bổ trợ cho nhau. City đơn giản không sở hữu mối đe dọa như vậy.

Mancini đang phải vật lộn để tìm cách kết hợp các tiền đạo có trong tay. Tevez và Aguero vẫn chưa thể tìm lại được phong độ từng cùng Man City lên đỉnh cao với 6 trận thắng liên tiếp cuối mùa trước. Dzeko chưa tạo ra bất kỳ ảnh hưởng nào trừ khi anh ta được tung vào sân từ băng ghế dự bị tận dụng sự mệt mỏi của các hậu vệ đối phương.

Và bạn nên bắt đầu từ đâu trên quả đất này với Balotelli? Để công bằng với Mario, có dấu hiệu anh ta đang bắt đầu nhận ra rằng trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp không chỉ những gì thể hiện trong sân. Đó là tập luyện tốt, luôn chuẩn bị sẵn tinh thần và biết cách cư xử. Nhưng Balotelli mới 22 tuổi. Cậu ta vẫn phải học làm thế nào có thể kiểm soát cảm xúc và hành động đúng mực.

Bởi vậy, nếu như Van Persie và Rooney có thể duy trì phong độ, tôi nghĩ rằng United là đội có lợi thế nhất trong cuộc đua giành chức Vô địch.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X