Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu tới Chelsea, Falcao sẽ được nhận lương cao nhất CLB

Thứ Sáu 14/12/2012 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Gần đây, người ta không nhắc nhiều về chuyện Falcao tới Chelsea nữa. Một phần vì trước đó đã có quá nhiều thứ để nói rồi, đến nỗi không còn gì mà bàn nữa. Một phần khác là vì việc Torres lại ghi bàn là quá thú vị. Nhưng có một người vẫn luôn ấp ủ dự định đưa Falcao về Stamford Bridge, đó là Roman Abramovich.

Abramovich vẫn luôn ao ước có được một chân sút đẳng cấp, người có thể ghi được tầm 25 bàn 1 mùa giải, và ông đã nhắm Falcao từ lâu. Thường thì khi mà tỉ phú người Nga đã nhắm ai thì ông sẽ phải mua cho bằng được, bất chấp là đắt đến đâu. Tuy nhiên trong trường hợp của Falcao, đắt là một chuyện, vấn đề là Man City cũng đang muốn cạnh tranh gay gắt với Chelsea để rước Falcao về. Vậy thì giải pháp bây giờ đối với Abramovich, đó là đưa ra chế độ đãi ngộ thật cao. Và quả thật ông đã nghĩ thế.

Radamel Falcao
Radamel Falcao

Falcao sẽ được trả 10 triệu bảng 1 mùa, tương đương 200,000 bảng 1 tuần. Số tiền này phá vỡ cơ cấu lương ở Chelsea, khi mà lương trần từ xưa đến nay mới chỉ là 175,000 bảng của Torres. Số tiền này cho thấy Chelsea đang thèm khát Falcao đến như thế nào. Thực ra điều này cũng phải thôi, vì dù rằng Torres đã ghi 5 bàn trong 3 trận liên tiếp thì cũng không có gì đảm bảo rằng anh đã lấy lại được phong độ. Torres kể từ khi chuyển tới Chelsea vẫn luôn thế. Anh vụt sáng ở một thời điểm, ghi bàn liên tục trong vài trận, chói sáng ở một thời điểm quan trọng để rồi sau đó lại tắt ngấm. Nếu như việc Torres ghi bàn trong 3 trận gần đây đến vào thời điểm 1 năm hay 1 năm rưỡi trước thì có lẽ Chelsea đã rất vui mừng. Nhưng bây giờ, khi họ đã “thừa biết” kiểu của Torres thì chắc tất cả đều đặt câu hỏi: bao giờ thì Torres (lại) ngừng ghi bàn tiếp.

Có vẻ như động thái mới này của Abramovich là “quyết tâm” cho Torres ra rìa. Khi mà nửa tháng trước BLĐ của Chelsea còn ra “tối hậu thư” cho Torres để lấy lại phong độ trong 1 tháng nếu không sẽ mua Falcao thì giờ đây, họ quyết mua Falcao cho dù Torres có đá “như thần” đi chăng nữa. Và Torres bây giờ thì sánh sao với Falcao? Nếu Falcao mà về Stamford Bridge thì gần như chắc chắn Torres sẽ phải ngồi dự bị (thực ra anh có thể cầu nguyện cho Falcao cũng có số phận… giống anh ở Chelsea). 200,000 bảng 1 tuần là con số thật khó cưỡng lại. Hiện tại ở giải Ngoại hạng, nếu không nhầm thì chỉ có Yaya Toure và Wayne Rooney nhận mức lương trên trời này. Nếu Falcao còn có thể suy nghĩ bình thường thì chắc chắn không đời nào anh từ chối. Chỉ có một khúc mắc nho nhỏ thôi, đó là Falcao đã từng tuyên bố anh muốn cống hiến đến hết mùa giải cho Atletico trước khi chuyển đến bất cứ đội bóng nào khác. Nhưng, như người ta vẫn hay nói: cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Chúng ta hãy cùng chờ xem nửa tháng nữa, chuyện gì sẽ xảy ra.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X