Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu tới Anh, Barella sẽ cập bến MU thay vì Chelsea

Thứ Hai 28/01/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolo Barella tới MU thay vì Chelsea, cầu thủ 21 tuổi ưu tiên cập bến Old Trafford hơn là cập bến đội bóng thành London.

Nicolo Barella muốn khoác áo MU


Nicolo Barella đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Cagliari, cầu thủ 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Barella là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.
 
Nóng Nicolo Barella tới MU thay vì Chelsea hình ảnh

 Barella muốn cập bến MU thay vì Chelsea


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1997 lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Chelsea muốn có Barella, HLV Sarri nhắm cầu thủ người Italia như sự thay thế cho Cesc Fabregas, người vừa cập bến Monaco.

Cagliari không bán Nicolo Barella cho Chelsea trong tháng 1 này. Đội bóng Italia muốn giữ chân tiền vệ đang nổi như cồn của mình tới ít nhất là hết mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, The Blues đang nỗ lực mua tiền vệ này, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng.

Mới nhất, theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, Nicolo Barella tới MU thay vì Chelsea, cầu thủ 21 tuổi ưu tiên cập bến Old Trafford hơn là cập bến đội bóng thành London. Barella là một fan hâm mộ của M.U, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị từ Man đỏ anh sẽ nhanh chóng đồng ý.

Barella ưu tiên cập bến M.U, nếu Quỷ đỏ không gửi những lời đề nghị cầu thủ này mới nghĩ đến chuyện có đầu quân cho Chelsea hay không. Trong một phát biểu về tương lai mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định.

“Tôi sẽ không rời Cagliari vào tháng 1, tôi muốn ở lại đây ít nhất đến cuối mùa giải. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó, tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB. Tôi không biết có CLB nào muốn có mình hay không, điều đó hãy hỏi Cagliari”.

Video tài năng của Nicolo Barella

 Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X