Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu thua Inter, Benitez sẽ phải ra đi

Thứ Tư 13/02/2008 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là những nhận định của tờ thời báo The Sun. Theo họ, với những diễn biến phức tạp ở Liverpool hiện nay, HLV Benitez sẽ phải chia tay CLB nếu ông và các học trò không vượt qua được Inter ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.


Hơn ai hết, Benitez hiểu rõ vấn đề của mình

Hơn ai hết, HLV Benitez hiểu rõ hơn ai hết nguy cơ phải chia tay sân Anfield trong thời gian tới. Có thể điều đó sẽ được quyết định sau trận đấu của "Lữ đoàn đỏ" với Inter Milan ở khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League sẽ diễn ra vào tuần sau.

Hiện nay, hãng Dubai Investment Capital vẫn lên kế hoạch thâu tóm đội bóng thành phố cảng trong thời gian tới. Và dù cho Benitez và các học trò đã có trận hòa có thể coi là thành công trước Chelsea ngay trên Stamford Bridge tuần qua, hãng DIC cũng cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn nghèo nàn của CLB trong thời gian qua.

Hiện nay, đội bóng chủ sân Anfield đang kém đội dẫn đầu Arsenal đến 19 điểm và coi như mục tiêu vô địch Premiership năm nay đã tan thành mấy khói. Mục tiêu lớn nhất sẽ chuyển sang đấu trường khu vực. Nhưn ở đây, các cầu thủ áo đỏ sẽ phải đụng độ với những nhà ĐKVĐ Serie A, và đang có phong độ rất tốt, Inter Milan.

Nếu bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu này, sự mất mát về tài chính với Liverpool là không tránh khỏi, và không ai khác chính chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải "giơ đầu chịu báng".

Nếu bị sa thải khỏi Liverpool, dư luận cho rằng vị trí thích hợp đối với ông sẽ là chiếc ghế huấn luyện ở ĐTQG, nơi mà HLV Luis Aragones đang phải nhận những sự chỉ trích khi không trọng dụng ngôi sao của Real Madrid, Raul Gonzalez. Tuy nhiên, Benitez cho biết ông không hề thích thú với công việc này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X