Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu thay thế Wenger, Henry sẽ giúp Arsenal... nâng tầm

Thứ Bảy 14/11/2015 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Robert Pires tin rằng, người đồng đội cũ Thierry Henry sẽ mang đến những thành công ngoài mong đợi nếu như thay thế Wenger để dẫn dắt Arsenal.

Neu thay the Wenger, Henry se giup Arsenal nang tam hinh anh
Henry sẽ thành công nếu dẫn dắt Arsenal

Cách đây không lâu, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ gắn bó với Arsenal cho tới khi hết hạn hợp đồng. Được biết, bản giao kèo của Giáo sư với Pháo thủ sẽ chấm dứt vào năm 2017. Mặc dù vẫn còn hơn 1 năm nữa Wenger mới nghỉ hưu, nhưng từ bây giờ ứng viên thay thế ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Cũng từ đây, có nhiều tin đồn cho rằng BLĐ Arsenal đã liên hệ với những Guardiola, Ancelotti hay thậm chí là Mourinho.

Nhưng với các Gooner, họ rất muốn chứng kiến một huyền thoại từng thi đấu ở Emirates thay thế Wenger. Và trong số đó, huyền thoại Thierry Henry nổi lên như là một ứng cử viên hàng đầu. Trước đó, cựu danh thủ người Pháp cũng lên tiếng thừa nhận “Tôi muốn dẫn dắt Arsenal lắm. Nhưng tôi cần phải học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm rất nhiều.”. Nếu như Henry thay thế Wenger, chắc chắn các CĐV của Arsenal sẽ ủng hộ cả hai chân, hai tay.

Thierry Henry cay cú khi Arsenal không... lên đỉnh
(Bongda24h.vn) - Bình luận trực tiếp trận Arsenal 1-1 Tottenham trên kênh truyền hình Sky Sports, huyền thoại Thierry Henry tỏ ra buồn bực trước lối chơi thiếu...

Chưa dừng lại ở đó, cựu danh thủ Arsenal - Robert Pires cũng hết mực ủng hộ người đồng đội cũ Thierry Henry: “Thierry Henry sẽ thay thế Arsene Wenger. Vâng, tại sao không? Cậu ấy đang tham gia vào công việc quản lý ở đội U.19 Arsenal và sẵn sàng bước chân vào nghề huấn luyện. Câu hỏi đặt ra vào lúc này, Arsenal có thật sự muốn Henry? Nó phụ thuộc cả vào BLĐ của đội bóng. Tôi tin rằng, Henry sẽ giống như Vieira, họ sẽ thành công trong sự nghiệp huấn  luyện.”. Trước đó, Patrick Vieira đã được bổ nhiệm là HLV trưởng của CLB New York City.

Henry đã chơi bóng 9 năm tại Emirates. Cậu ấy là người hiểu Arsenal hơn ai hết và xứng đáng kế thừa sự nghiệp của Wenger. Hiện tại, Henry đang không ngừng học tập kinh nghiệm huấn luyện. Tôi tin rằng, trong tương lai cậu ấy sẽ giúp Arsenal vươn tầm cũng như trở thành một trong những HLV hàng đầu của châu Âu.” – Pires phát biểu tại một buổi từ thiện nhân ngày AIDS thế giới.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X