Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Sir Alex còn tại vị thì De Jong đã là người của MU

Thứ Sáu 12/08/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Frenkie de Jong sẽ gật đầu với Man United nhanh chóng nếu như Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Nếu Sir Alex còn tại vị thì De Jong đã là người của MU

Paul Ince từng có 6 năm thi đấu ở Man United trước khi cập bến Inter năm 1995. Anh cùng “Quỷ đỏ” giành được 2 chức vô địch Premier League.

Thành công như vậy là một ký ức xa mờ với các cầu thủ MU hiện tại. Đoàn quân của Ten Hag mới để thua Brighton với tỉ số 1-2 trong trận mở màn mùa giải. Sau trận đấu đó, MU được liên hệ với Marko Arnautovic nhưng nhận phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng người hâm mộ.

Frenkie_De_Jong_preseason_Barcelona_2022
Nếu Sir Alex còn tại vị thì De Jong đã là người của MU

Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng MU vẫn cần phải tăng cường thêm lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc, đặc biệt là vị trí tiền vệ trung tâm.

“Nhìn vào tuyến tiền vệ hôm Chủ nhật, họ thật sự cần 1 đến 2 người ở vị trí đó. Tôi đã nói điều này từ mùa giải trước, rằng họ cần 2 tiền vệ trụ có sức mạnh. Tôi đủ may mắn, khi đến Man United như một cậu nhóc, và được chơi cạnh Bryan Robson. Ông ấy thực sự giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn.

Tôi nghĩ McTominay cần ai đó như thế, để mang lại cho cậu ấy sự hỗ trợ. Cậu ấy không còn trẻ. Và khi chúng ta xem những màn trình diễn của cậu ấy thì đôi khi có thể cảm nhận được rằng cậu nhóc này có thể chơi tốt.

Fred lại là một trường hợp khác. Fred sẽ cố gắng hết sức và đóng góp tất cả những gì cho đội bóng. Nhưng liệu cậu ấy có phải cầu thủ có thể giúp Man United tiến đến đẳng cấp mà họ mong muốn? Dù sao, vấn đề không nằm ở cá nhân mà nằm ở tập thể.

Họ là những cầu thủ tốt trong đội, họ có thể tạo ảnh hưởng. Chỉ trích họ mỗi tuần không phải là điều giúp đội bóng tiến lên phía trước. Tôi tin rằng Fred và McTominay đều không lắng nghe những thứ rác rưởi đó”.

Paul Ince cho rằng cả Rabiot và De Jong đều cải thiện được tuyến tiền vệ của MU.

“Thương vụ Frenkie de Jong cho đến giờ giống như một trò hề. Nếu Man United muốn một cầu thủ, họ kích nổ ngay quả bom và sẽ kiểm tra y tế trong vòng 2 ngày. Việc cậu ấy muốn ở lại Barcelona là điều tôi có thể hiểu.

Barca cần loại cậu ấy khỏi quỹ lương. Tôi nghĩ để mất một cầu thủ như thế với một đội bóng lớn là một nỗi thất vọng. Nếu có Rabiot rồi Frenkie de Jong thì hàng tiền vệ Man United đột nhiên sẽ được nâng lên mức khá.

Ngày trước thì Frenkie de Jong sẽ đến Man United ngay lập tức. Nếu Fergie còn là HLV của United thì cậu ấy đã ở đó rồi”.

MU thừa nhận thất bại ở thương vụ De JongMU thừa nhận thất bại ở thương vụ De Jong
Man United sẽ thừa nhận thất bại ở thương vụ theo đuổi Frenkie de Jong và chuyển hướng sang mục tiêu khác.
Điểm tin bóng đá sáng 12/8: MU chốt mục tiêu thay thế FredĐiểm tin bóng đá sáng 12/8: MU chốt mục tiêu thay thế Fred
MU tìm kiếm người thay Fred, Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn 85 triệu euro, Arsenal trói chân hậu vệ tài năng,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 12/8/2022.
Ronaldo hết cửa trở lại Real MadridRonaldo hết cửa trở lại Real Madrid
Chủ tịch Perez của Real có câu trả lời "phũ phàng" khi CĐV nhắc đến chuyện mua Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X