Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Sir Alex còn tại vị, Rooney đã bị tống khứ khỏi Old Trafford!

Thứ Hai 12/08/2013 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là khẳng định của Dwight Yorke, 1 huyền thoại của tại Nhà hát của những giấc mơ.

Thái độ kiên quyết đòi ra đi cũng như làm mình làm mẩy của Wayne Rooney đã khiến cho nhiều người yêu mến Man United phải nóng mắt.

Mới đây, cựu sát thủ của Quỷ Đỏ, Dwight Yorke đã cho rằng Rooney còn được giữ chân tại Old Trafford cho đến lúc này là bởi người ngồi trên băng ghế huấn luyện của MU lúc này là David Moyes chứ không phải Sir Alex.

Tiền đạo người Trinidad và Tobago chia sẻ: “Tôi cho rằng nên để Rooney ra đi. Tôi biết Rooney là 1 cầu thủ xuất sắc nhưng tôi nghĩ rằng nếu đó là Fergie, ông ấy sẽ nói thẳng rằng “Rooney muốn đi, vì cậu ấy không được thi đấu ở những trận quan trọng, tôi sẽ xây dựng lại.””

Cũng theo Yorke thì Rooney đang bước vào giai đoạn chin của sự nghiệp và các đội bóng đương nhiên muốn có được chữ ký của anh.


Rooney không còn là số 1 tại Old Trafford

Tuy nhiên, Yorke cũng đồng nhất quan điểm với nhiều người yên mến MU khác rằng Rooney đã không còn toàn tâm toàn ý thi đấu cho CLB vì vậy MU không nhất thiết phải níu kéo anh nhất là khi họ đã có Van Persie.

Người hâm mộ Quỷ Đỏ đã từng kỳ vọng Rooney sẽ cùng Van Persie tái hiện hình ảnh ngày nao của bộ đôi Andy Cole – Dwight Yorke. Nhưng có lẽ điều đó sẽ khó lòng xảy ra tại Old Trafford.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X