Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Sir Alex còn tại vị, Pogba và Fernandes đều phải ngồi dự bị

Thứ Sáu 03/07/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU, nhưng theo người cũ Eric Djemba-Djemba thì họ sẽ phải ngồi dự bị nếu Sir Alex còn tại vị.

Fernandes Pogba chỉ ngồi dự bị dưới thời Sir Alex


Bruno Fernandes cập bến MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, anh đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Kể từ khi cầu thủ người Bồ đến xứ sở sương mù, anh đã tham gia vào 8 bàn thắng ở Premier League (5 pha lập công, 3 kiến tạo), nhiều nhất giải đấu.
 
Pogba va Fernandes dang choi rat tot trong mau ao MU

Pogba và Fernandes đang chơi rất tốt trong màu áo MU


Sau khi Paul Pogba trở lại từ chấn thương, anh đã kết hợp rất tốt bên cạnh Bruno Fernandes. 2 lần gần nhất bộ đôi này sát cánh bên nhau ngay từ đầu, MU đều giành chiến thắng 3-0 trước Sheffield và Brighton.

Mặc dù Bruno Fernandes và Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU, nhưng theo người cũ Eric Djemba-Djemba thì họ sẽ phải ngồi dự bị nếu Sir Alex còn tại vị. Cựu cầu thủ MU nói:

"Đúng là Fernandes đã tạo ra những sự tác động lớn kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, Pogba cũng có những màn trình diễn tốt khi trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, họ không thể cạnh tranh vị trí với Paul Scholes và Roy Keane".

"Tôi chắc chắn rằng nếu Sir Alex Ferguson có Paul Scholes, Roy Keane, Paul Pogba và Bruno Fernandes trong tay, ông ấy sẽ sử dụng Scholes và Keane ngay từ đầu, còn Pogba và Fernandes sẽ phải ngồi dự bị. Hai người đó thật tuyệt vời. Keane giống như một huấn luyện viên, anh ấy là một thủ lĩnh đích thực. Trong khi đó Scholes như một vũ công trên sân bóng, anh ấy uyển chuyển nhưng không kém phần hiệu quả".

"Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ, nhưng tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Họ đã có Fernandes, Pogba, Fred, Nemanja Matic và Scott McTominay, đó đều là những lựa chọn tuyệt vời. Tôi nghĩ Matic là tiền vệ phòng ngự tốt nhất ở MU lúc này. Tôi không nghĩ rằng đội bóng cần phải ký hợp đồng với bất kỳ tiền vệ nào khác".

Phát hiện: Liverpool hoá đội bóng hạng trung từ khi… sao MU cập bến
Với thất bại bẽ bàng trước Man City rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục phong độ phập phù kể từ cuối tháng 1. Điều này liên quan tới Bruno Fernandes?
Đây! Cái tên chơi tệ nhất trận Man City vs Liverpool
Michael Owen nói về thất bại 0-4 của The Kop trước Man City, cựu tiền đạo MU và Liverpool khẳng định hậu vệ Andrew Robertson là người chơi tệ nhất ở cuộc đọ...
Liverpool thua sấp mặt, Gary Neville phản ứng thế nào?
Chứng kiến Liverpool thất bại 0-4 trên sân của Man City, Gary Neville tỏ ra hả hê. Huyền thoại MU đã chỉ trích hàng thủ của Lữ đoàn đỏ.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 03/07: Nước đục thả câu MU nổ bom tấn Griezmann, Chelsea đón quái vật thay Kante
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 03/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X