Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu sang Arsenal, Suarez sẽ nhận mức lương cao nhất lịch sử Emirates

Thứ Hai 12/08/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một thời gian tỏ ra "bỏ" thương vụ mang tên Luis Suarez, lúc này Arsenal đã chính thức quay lại để tranh chấp chân sút người Uruguay với Chelsea với một thái độ vô cùng nghiêm túc. Chiêu bài mới nhất của họ không đánh vào Liverpool, mà nhắm tới Suarez: nếu sang Emirates, Suarez sẽ được biến thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử hoạt động của Arsenal.


rodgers suarez
Sang Arsenal, Suarez nhận 160 nghìn bảng/ tuần

Ở Arsenal, Lukas Podolski và Theo Walcott đang là những người có mức lương "trần", rơi vào khoảng 100 nghìn bảng/ tuần. Thế nhưng, vị trí của họ trong đội hình Arsenal cũng không phải là không thể thay thế, với những đóng góp chỉ trội hơn những người khác một chút. Với Suarez thì khác. BLĐ Arsenal xem anh là trường hợp đặc biệt, một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Pháo thủ, với những đóng góp to lớn hiển hiện khá rõ ràng. Sẽ không ngoa nếu cho rằng Suarez lại có tầm ảnh hưởng tại Arsenal như tại Liverpool với tài năng của anh, trong bối cảnh trong tay Wenger không có một đầu tàu dẫn dắt lối chơi cho toàn đội.

Lối đá của Suarez rất phù hợp với Arsenal lúc này. Trung phong của Wenger hiện tại là Giroud, một mẫu tiền đạo dứt điểm khá thuần chứ không có khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương cũng như kiến thiết cho đồng đội như S7, và không chỉ có vậy, số lần nổ súng của Giroud cũng chỉ bằng phân nửa Suarez mùa giải trước. Với lối đá ban bật của Arsenal, hẳn nhiên Suarez sẽ có một vị trí vững chắc hơn là Giroud, tiền đạo thể hiện phong độ khá trồi sụt và không thuộc hàng sao có số má đẳng cấp trên thế giới.

Pháo thủ dụ dỗ Suarez bằng 2 cách. Một, họ sẽ thưởng thêm cho S7 nếu anh trực tiếp đối đầu với đội bóng cũ để được ra đi. Điều này tiền đạo sinh năm 1987 đang thực hiện một cách khá mãnh liệt khi chuẩn bị nộp đơn xin được ra đi lên BLĐ đội chủ sân Anfield, trước đó anh còn định nhờ Hiệp hội cầu thủ Anh phân giải và lôi Liverpool ra tòa vì không được đàm phán với phía đội chủ sân Emirates. Hai, Arsenal đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho Luis Suarez. Trong bản hợp đồng đó ghi rõ, nếu tới Emirates, Suarez sẽ hưởng mức lương 160 nghìn bảng/ tuần, hơn gấp rưỡi so với những gì mà Walcott và Podolski được hưởng. Hiện tại, Suarez đang hưởng mức lương 120 nghìn bảng/ tuần tại Liverpool; và nếu sang Arsenal, anh sẽ có được bước tiến đáng kể trong thu nhập.

Chẳng thế mà S7 đứng ngồi không yên và liên tục đưa ra những chiêu trò khá quái để được ra đi, trái hẳn với những tuyên bố cách đây chỉ vài tháng rằng anh sẽ quyết tâm ở lại Liverpool để chinh phục những danh hiệu, cũng như cống hiến hết mình cho CĐV nơi đây. Thái độ ấy khiến cho Brendan Rodgers đã không còn bảo vệ cậu học trò cưng được nữa, mà công khai chỉ trích anh trên mặt báo. Ở chiều ngược lại, lúc này Luis Suarez là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong mùa hè này. Họ sẵn sàng trả 42 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Uruguay, trong khi Liverpool muốn nhận nóng 50 triệu bảng. Tuy nhiên, với những binh biến lúc này, Arsenal có thể hoàn toàn tự tin có được chân sút người Uruguay.

Arsene Wenger cùng các cộng sự đang hết sức hi vọng có thể hoàn tất thương vụ trong vài ngày tới, khi Chelsea đang chuyển hướng quan tâm sang Wayne Rooney của Manchester United.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X