Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nhắc Liverpool: ‘Không xếp đá chính, đừng đụng đến Sancho’

Thứ Tư 11/03/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes hoan nghênh việc Liverpool theo đuổi Jadon Sancho, nhưng cảnh báo rằng sao trẻ Borussia Dortmund khó chấp nhận ngồi dự bị.

Cựu thành viên Lữ đoàn đỏ cũng cho rằng cầu thủ chạy cánh người Anh cần thể hiện sự ổn định hơn để kiếm được một hợp đồng lớn chuyển đến Anfield.

Liverpool tính mua Sancho

Jadon Sancho đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời khác với Dortmund. Họ cùng nhau xếp thứ 2 tại Bundesliga và lọt vào vòng 1/8, đánh bại PSG 2-1 ở lượt đi. Sancho đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn, thu hút sự chú ý của một số CLB lớn nhất thế giới.

Người cũ nhắc Liverpool Liverpool đừng đụng đến Jadon Sancho hình ảnh
Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Nhiều đại gia Premier League như Man United, Man City, Chelsea hay Liverpool đều được cho là muốn đưa Sancho trở lại Anh. Chưa đầy 20 tuổi nhưng Sancho đã được định giá khoảng 100 triệu bảng.

Barnes có lời khuyên

Những đội như Liverpool muốn có Sancho đều sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Barnes không chắc chắn cầu thủ chạy cánh tuổi teen có xứng đáng với mức giá như vậy hay không.

Cựu sao chạy cánh Liverpool không chắc Sancho đủ sức có mặt trong đội hình chính Liverpool khi họ đã có Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công. Huyền thoại sân Anfield nói:

Sancho
Barnes khuyên The Kop thận trọng ở thương vụ Sancho

“Nếu Jadon Sancho sẵn sàng đến Liverpool, không đá chính hàng tuần và chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, cậu ấy nên đến. Nhưng tôi luôn nói với các cầu thủ trẻ hãy cẩn trọng và chơi ở đẳng cấp cao trong 4, 5 năm trước khi tới một CLB lớn.”

“Salah và Mane đã chơi xuất sắc trong 4, 5 mùa qua và cho thấy chất lượng và kinh nghiệm của họ. Trong khi đó, Sancho mới nổi lên được 18 tháng và cần chứng minh sự ổn định đó trong 3 năm tới trước khi khiến CLB tiêu tốn 100 triệu bảng.”

“Đó là điều thường thấy trong bóng đá hiện đại. Ngày nay, nếu bạn còn trẻ và chỉ có một mùa giải tốt, bạn cũng có thể được mua với giá 80 triệu bảng. Tôi sẽ khuyên Sancho phát triển hơn nữa và cho thấy mức độ ổn định trước khi gánh áp lực trở thành cầu thủ 100 triệu bảng tại một trong những CLB lớn nhất thế giới.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X