Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu sa thải Van Gaal, M.U không nên bổ nhiệm Diego Simeone"

Thứ Năm 17/12/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha của đài Sky Sports là Terry Gibson mới đây đã nhận định rằng HLV có lối chơi phòng ngự như Simeone chắc chắn không phải là lựa chọn phù hợp với Man United nếu Quỷ đỏ tính thay tướng giữa dòng.

Neu sa thai Van Gaal, MU khong nen bo nhiem Diego Simeone hinh anh
Terry Gibson cho rằng Simeone không phải là ứng viên phù hợp để thay thế Van Gaal
Diego Simeone
hiện đang là một trong những chiến lược gia tài ba nhất trên thế giới. Ông đã khiến cho cả thế giới phải sửng sốt khi đá bay hai ông lớn Barca và Real Madrid để ngồi lên ngai vàng La Liga ở mùa giải 2013/14 thần kỳ. Cũng ở mùa giải năm đó, chiến lược gia người Argentina đã cùng với Atletico Madrid đi tới trận chung kết Champions League và chỉ chịu thua đại kình địch cùng thành phố là Real trong hai hiệp phụ sau khi đã chiến đấu kiên cường và dẫn trước 1-0 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ở mùa giải năm nay, Simeone cũng đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Barca và có thể bứt lên bất cứ lúc nào nếu gã khổng lồ xứ Catalan hụt hơi trong giai đoạn quyết định này vì lịch thi đấu quá dày đặc. Rõ ràng, nếu nhìn vào thành tích của nhà cầm quân 45 tuổi, các Manucians đều rất muốn BLĐ đội bóng đưa ông về để thay thế một Van Gaal quá nhàm chán và thiếu hiệu quả. Tuy nhiên, chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha của đài Sky Sports là Terry Gibson
lại không nghĩ Quỷ đỏ nên bổ nhiệm Simeone làm HLV trưởng.
M.U đón trụ cột tối quan trọng trở lại trước trận với Norwich
Theo những thông tin mới nhất, đội trưởng của Manchester United đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.
“Simeone là một HLV có triết lý phù hợp vừa vặn với Atletico. Ông ấy có quyền làm mọi thứ ở đây, xác định cầu thủ nào đến, cầu thủ nào đi mà không gặp vấn đề gì cả. Ông ấy có thể thất bại với một bản hợp đồng và khiến CLB chịu thua lỗ một chút trong trường hợp đẩy cầu thủ đó sang đội bóng khác theo dạng cho mượn. Cerci, Guilavogui và Raul Jimenez là những ví dụ điển hình.”

“Ở Atletico, ông ấy có quyền lực đủ mạnh để đưa ra các quyết định mà không ai được phàn nàn. Ông ấy có quyền chọn lối chơi phòng ngự của một đội cửa dưới với tất cả các đội bóng khác bởi các fan của Atletico đều ủng hộ lối chơi mà HLV lựa chọn. Tuy nhiên, ở Manchester United, họ đòi hỏi một thứ bóng đá cảm xúc và hấp dẫn. Vì thế, tôi không nghĩ Simeone sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho M.U”.

Xem video màn ăn mừng bàn thắng đặc biệt của HLV Diego Simeone:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X