Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Rooney đến Trung Quốc, anh ta chỉ là kẻ hám lợi"

Chủ Nhật 26/03/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền bối Carlton Palmer khẳng định sẽ là sai lầm nếu Rooney đến Trung Quốc bởi bóng đá tại nơi đây bị nhận xét đầy rẫy những kẻ hám lợi.

 
Gần đây, giới truyền thông Anh đang rộ lên thông tin về việc Rooney đến Trung Quốc khi không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng tại MU. Hiện tại, tiền đạo Rooney chỉ là lựa chọn thứ tư trên hàng công "quỷ đỏ" sau những Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial hay Marcus Rashford.
 
Rooney duoc khuyen khong nen den Trung Quoc.
Rooney được khuyên không nên đến Trung Quốc.

Nhằm "giải cứu" Wayne Rooney, một số câu lạc bộ tại Trung Quốc đang ngỏ ý mời chân sút 31 tuổi tới đây thi đấu với những khoản tiền lớn. Tuy nhiên theo nhận xét của Carlton Palmer, cựu cầu thủ người Anh hiện đang làm công tác huấn luyện tại trung tâm Wellington College, đóng quân ở Thượng Hải thì mảnh đất tỉ dân không phải là nơi thích hợp cho những cầu thủ chuyên nghiệp.
 
Nhận xét trên Mirror UK, Palmer cho biết: "Tôi biết Rooney sẽ không đến đây. Dù thời gian của anh ấy ở Man Utd sắp kết thúc nhưng vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác để ở lại Premier League. Rooney vẫn khao khát chơi bóng đỉnh cao để được thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Nói về tiền bạc thì Trung Quốc thật tuyệt vời nhưng xét về các tiêu chuẩn bóng đá thì không".
 
"Tôi nghĩ vài năm tới sẽ có sự thay đổi nhưng sự thật là các cầu thủ đến đây với mục đích duy nhất: tiền. Trước tiên, họ phải xây dựng tốt cơ sở hạ tầng. Cho đến lúc làm được điều đó, họ sẽ chỉ thu hút được những lính đánh thuê hám tiền mà thôi. Đây không phải cách làm đúng đắn".
 
Ngoài Rooney, các đội bóng ở Trung Quốc cũng mang tham vọng rất lớn khi sẵn sàng lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu khác như Diego Costa, Fernando Torres hay thậm chí là Lionel Messi và Cris Ronaldo.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X