Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Real, Ronaldo chỉ quay lại M.U!

Thứ Bảy 05/12/2015 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cho M.U trong trường hợp không còn thi đấu cho Real Madrid.


Từ khi tiền đạo Cristiano Ronaldo tới Real Madrid, BLĐ và NHM M.U chưa khi nào ngừng hy vọng CR7 sẽ quay lại mái nhà xưa. Hồi tuần trước, HLV Louis van Gaal không giấu giếm tham vọng muốn ký hợp đồng với Ronaldo, cầu thủ được kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao vinh quang. Và tờ Mirror cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh một lần nữa được thi đấu dưới màu áo đỏ của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Neu roi Real, Ronaldo chi quay lai MU! hinh anh
Ronaldo sẽ trở lại M.U sau khi rời Real Madrid
PSG cũng muốn mua Ronaldo, đội bóng thành Paris sẵn sàng trả CR7 mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý tới sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, CR7 dường như mong muốn trở lại Manchester United và thi đấu tại Premier League hơn. Gia nhập PSG dường như không phải là thói quen của Ronaldo, bởi Ligue 1 của Pháp thiếu tính cạnh tranh. Đây là thông tin khiến rất nhiều NHM Quỷ đỏ vui mừng.
Real muốn Sanchez thay Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star cho biết, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal để về thay thế Cristiano Ronaldo. Được biết, số tiền...
Trước đó, Ronaldo từng khẳng định muốn gắn bó với Real Madrid trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp, nhưng Los Blancos đã làm tuyển thủ người Bồ nổi khùng khi thông báo không quan tâm tới những gì CR7 nói. Ngay lập tức cựu cầu thủ M.U bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Kền kền trắng cảm nhận được rằng Ronaldo đang chuẩn bị hướng tới thách thức mới trong mùa hè năm 2016 và Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo nếu thu về 80 triệu bảng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của Real Madrid, Rafael Benitez tuyên bố, ông sẽ không than phiền nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bán Ronaldo.
Neu roi Real, Ronaldo chi quay lai MU! hinh anh 2
Ronaldo và Benitez không có quan hệ tốt
Báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và HLV Benitez xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. CR7 tỏ ra không hài lòng với phương pháp tập luyện và lối chơi mà HLV người Tây Ban Nha đang áp dụng tại Santiago Bernabeu. Ronaldo cũng không được cựu HLV của Liverpool đánh giá cao so với những người tiền nhiệm. Kể từ lúc Benitez ngồi vào băng ghế huấn luyện, Real Madrid có vẻ xem trọng Gareth Bale – một mục tiêu khác của M.U – hơn là Ronaldo.
Pep Guardiola khiến Real Madrid buồn lòng!
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ông không thích hợp để dẫn dắt Real Madrid.
Trong lúc viễn cảnh đến PSG của Ronaldo bị loại bỏ, các nhà chuyên môn cho rằng hành trình trở lại M.U của cầu thủ này thuận lợi hơn rất nhiều. Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Quỷ đỏ, Ed Woodward có mối quan hệ thân mật với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes và 2 bên sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung nếu CR7 muốn rời Madrid.

Cũng theo một số nguồn tin, M.U tham vọng tái ký hợp đồng với Ronaldo không chỉ vì lý do chuyên môn. Bên cạnh tài năng ghi bàn, siêu sao người Bồ Đào Nha còn là một biểu tượng giúp Quỷ đỏ phát triển các dự án thương mại.

Ngôi sao Ronaldo phô diễn kỹ thuật giật gót và lườm rau gắp thịt  


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X