Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời M.U Juan Mata sẽ cập bến CLB nào?

Chủ Nhật 21/01/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Valencia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata vào Hè 2018.

Tiền vệ Juan Mata được Mourinho sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, anh đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Vị chiến lược gia người Bồ trao cơ hội cho cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng ông không quá hài lòng với phong độ của cầu thủ này. Mata đã ghi 3 bàn cùng 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Premier League, thành tích này chưa đủ ấn tượng với cựu HLV của Chelsea. Bởi vậy, ông vẫn nuôi hy vọng đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp.
Valencia hoi mua tien ve Juan Mata hinh anh
Mata chưa được gia hạn hợp đồng
Hợp đồng của tiền vệ Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Mourinho không đánh giá quá cao tài năng của Mata và có thể để anh ra đi vào Hè này. Sự có mặt của Sanchez càng khiến khả năng ra đi của cầu thủ sinh năm 1988 cao hơn. Hiện có một vài đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao 29 tuổi, trong đó nổi bật là Valencia.
Có Sanchez, M.U lại đau đầu vì Paul Pogba
Theo tờ Mirror, tiền vệ Paul Pogba đang yêu cầu được nâng lương ở bản hợp đồng mới lên mức 400.000 bảng/tuần.
Theo Daily Star, Valencia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata vào Hè 2018. Đội bóng của La Liga sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong quá khứ Mata từng có 4 năm chơi bóng cho “Bầy dơi” trước khi chuyển đến thi đấu cho Chelsea vào năm 2011. Trong thời gian thi đấu cho Valencia, Mata là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội bóng này, anh ghi 33 bàn sau 129 lần ra sân ở La Liga.
Valencia hoi mua tien ve Juan Mata hinh anh 2
Valencia muốn chiêu mộ Juan Mata
Với việc không còn duy trì phong độ quá cao, khả năng Mata trở lại Valencia là hoàn toàn có thể. Trong một phát biểu gần đây, anh cũng ám chỉ việc trở lại quê nhà thi đấu. Ngoài “Bầy dơi” thì Inter Milan cũng rất muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để hy vọng có được ngôi sao 29 tuổi. Bongda24h.vn hiểu rằng ưu tiên hàng đầu của Mata là ở lại Old Trafford, nhưng nếu không được gia hạn anh buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Phong độ của Juan Mata ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X