Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Man City, Bernardo Silva chỉ tới Barca

Chủ Nhật 16/07/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Bernardo Silva đã xác định điểm dừng chân tiếp theo của mình là Barca trong trường hợp chia tay Man City. 

Bernardo Silva đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải vừa qua, anh cùng Man City giành cú ăn 3 lịch sử. Trong khoảng thời gian chơi bóng ở sân Etihad, ngôi sao người Bồ đã giành nhiều danh hiệu lớn. Hợp đồng của anh với Man xanh còn thời hạn đến năm 2025, đã có những tin đồn cho rằng anh có thể rời nửa xanh thành Manchester ở Hè năm nay. 

PSG đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Silva. Họ thậm chí sẵn sàng sử dụng Gianluigi Donnarumma và Marco Verratti để đổi lấy Silva. Các đội bóng của Ả Rập Xê Út thậm chí chấp nhận chi 80 triệu euro, họ cũng đáp ứng cho Silva mức lương siêu khủng.

Bernardo Silva
Tương lai Bernardo Silva được quan tâm tất nhiều

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Bernardo Silva đã xác định điểm dừng chân tiếp theo của mình là Barca trong trường hợp chia tay Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị thuyết phục bởi dự án của HLV Xavi. 

Năm ngoái, có thời điểm Silva rất muốn tới Camp Nou, nhưng cuối cùng anh đã bị thuyết phục bởi Pep Guardiola. Hè năm nay, nếu có rời Man City, cầu thủ này chỉ tới Barca. Dù chưa rõ liệu Barca có đủ tài chính xoay sở trong thương vụ này hay không, nhưng HLV Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Silva rời đi.

Theo Sport, trong trường hợp để Silva tới Camp Nou, Man xanh muốn có Frenkie de Jong theo chiều ngược lại. Hè năm nay, Man City cũng đã có tân binh chất lượng đầu tiên, đó là tiền vệ Mateo Kovacic với giá 30 triệu bảng từ Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X