Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu rời Madrid, có đến 90% Kaka sẽ gia nhập Chelsea"

Thứ Bảy 01/01/2011 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang gặp phải chấn thương và chưa biết rõ ngày trở lại nhưng Kaka' vẫn đang là một món hàng "hot" trên TTCN khi cả Chelsea và Inter đều sẵn sàng chi đậm để sở hữu cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, theo đánh giá của siêu cò - Ernesto Bronzetti thì nếu rời Real Madrid, có đến 90% Kaka' sẽ gia nhập Chelsea thay vì Inter như nhiều người dự đoán.

Là linh hồn trong lối chơi của AC Milan nhưng kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid, Kaka' chưa thể hiện được gì nhiều. Cầu thủ kiến thiết hay bậc nhất trên thế giới này thường xuyên phải "làm bạn" với bệnh viện do gặp phải những chấn thương. Nhiều người còn cho rằng Milan đã tỏ ra "quái" khi đẩy Kaka' sang Real với cái giá lên tới hơn 68 triệu euro dù biết rằng anh đã dính phải chấn thương khó lành

Nếu rời Madrid, Kaka sẽ cập bến Chelsea?

Tháng 8 vừa qua, Kaka' đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương tuy nhiên ngày trở lại của anh thì vẫn chưa thể xác định rõ ràng. Trong những ngày thiếu Kaka', "Kền kền trắng" vẫn "sống" tốt, thậm chí họ còn thể hiện một lối chơi tấn công quyến rũ nhờ khả năng làm bàn siêu việt của bộ đôi Higuain - Ronaldo nhưng quan trọng hơn đó sự thích nghi cực nhanh của Mesut Ozil ở vị trí mà do chính Kaka' để lại. Giờ đây nếu có thể sớm trở lại thì Kaka' cũng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí chính thức trong đội hình của Los Blancos chứ anh không còn được mặc định là sẽ luôn được góp mặt trong đội hình 1 như mùa giải trước.

Chính bởi lẽ đó nên thời gian gần đây đã xuất hiện không ít tin đồn về tương lai của tiền vệ người Brazil. Báo giới Tây Ban Nha đều cho rằng Kaka' sẽ rời Real Madrid ngay trong tháng 1 và điểm đến của anh có thể là Chelsea ở Premier League hoặc Inter ở Serie A khi cả 2 đại gia này đều tỏ ra sốt sắng trong thương vụ này.

Và mới đây nhất, điểm đến của Kaka' đã phần nào hé lộ sau những phát biểu của "siêu cò" nổi tiếng thế giới - Ernesto Bronzetti. Phát biểu trên tờ Daily Mail, nhà mô giới cầu thủ người Italia cho hay:"Tôi là người Ý duy nhất biết Florentino Perez là người rất tốt. Chúng tôi đã biết nhau bởi một tình bạn được 10 năm rồi. Florentino là một người khá bướng bỉnh và ông sẽ không dễ dàng để mất Kaka', nó cũng gần giống như Maicon và Diego Milito - những người sẽ không bao giờ đến Madrid cả. Nếu muốn có Kaka', Inter sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Chelsea. Nếu như cậu ấy phải rời Real trong tháng 6, có đến 90% cậu ấy sẽ đến Chelsea thay vì chọn Inter".

Với phong độ có phần tệ hại thời gian gần đây, các chuyên gia đều cho rằng chủ tịch Abramovich của Chelsea sẽ móc hầu bao và chi mạnh tay cho TTCN mùa đông nhằm giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge cải thiện tình hình. Một số tờ báo của Anh cho biết, The Blues đã sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để "tậu" Kaka' và sau đánh giá của siêu đại diện Ernesto Bronzetti thì nhiều khả năng Chelsea sẽ sở hữu tiền vệ tấn công xuất sắc người Brazil trong thời gian không xa nữa.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X