Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời khỏi Man Utd...Rooney đừng nghĩ đến việc tiếp tục chơi bóng ở Premier League

Thứ Tư 17/07/2013 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, cựu hậu vệ của Man Utd - Gordon McQueen đã nói rằng, mặc dù ông không hy vọng Rooney sẽ rời khỏi sân Old Trafford, bởi nếu như vậy tiền đạo 27 tuổi này sẽ không có cơ hội được tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

McQueen khẳng định rằng, một khi BLĐ của Man Utd đã nói rằng họ không vội vàng gia hạn hợp đồng với bất kỳ một cầu thủ nào, thì nó có nghĩa là cầu thủ đó chắc chắn không còn cửa để chơi bóng ở sân Old Trafford nữa. Hơn nữa, ông cũng chưa bao giờ thấy có bất cứ một ngoại lệ nào, bởi vậy nên ông dám chắc chắn rằng, Rooney sẽ bị bán ngay trong mùa hè năm nay, vấn đề chỉ là thời điểm họ sẽ tung thông tin này ra mà thôi.

Mặc dù không hề muốn Rooney ra đi một chút nào, nhưng McQueen cũng cho rằng, một khi "Chàng hói" đã muốn ra đi thì cũng nên xác định là anh sẽ không thể tiếp tục được chơi bóng ở Premier League nữa, đơn giản là Man Utd không có thói quen bán các cầu thủ trụ cột cho những đối thủ của họ ở Anh. Thay vào đó, khi một trụ cột của họ muốn ra đi, Man Utd bao giờ cũng ưu tiên cho những đội bóng nằm ngoài biên giới Vương quốc Anh.

"Tôi thật lòng hy vọng Rooney ở lại với Man Utd. Nhưng sự thật có vẻ như không giống với những mong muốn của tôi. Cậu ấy đang trên con đường rời khỏi sân Old Trafford. Ở đây, khi BLĐ của câu lạc bộ nói rằng họ không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với bạn thì điều đó đồng nghĩa rằng bạn không còn cơ hội để khoác áo câu lạc bộ này thêm một lần nào nữa. Và Rooney cũng không phải là một ngoại lệ." McQueen nói với Sky Sports News.

Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng
Rời Man Utd, Rooney đừng mơ được tiếp tục chơi bóng ở Premier League

 

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Man Utd cũng khẳng định rằng, nếu Rooney thực sự ra đi, thì cũng nên chuẩn bị tâm lý lẫn hành lý để chuyển tới một đất nước khác và thi đấu ở một giải khác, chứ đừng hy vọng gì về việc tiếp tục được chơi bóng ở Anh.

"Tôi dám chắc chắn rằng, Rooney rời khỏi Man Utd thì cậu ấy đưng mơ về việc được tiếp tục chơi bóng ở Anh. Man Utd chưa bao giờ có thói quen bán cầu thủ trụ cột của mình cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ rằng, Man Utd sẽ đẩy Rooney tới PSG hoặc Monaco hay thậm chí bất kỳ một câu lạc bộ nào khác nếu đảm bảo được hai yếu tố, một là trả đúng với số tiền mà Man Utd yêu cầu, hai là phải nằm ngoài biên giới nước Anh. Sẽ không bao giờ có chuyện họ bán Rooney cho Chelsea hay Man City." Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ tuyên bố.

Ngoài ra, McQueen cũng đồng ý với nhận xét với một số chuyên gia khác về vấn đề này, theo đó, Rooney sẽ có một bước lùi lớn trong sự nghiệp nếu như rời khỏi Man Utd. Bởi sau những năm tháng thấm nhuần với lối chơi cũng như cách tư duy chiến thuật ở câu lạc bộ này, anh sẽ rất vất vả khi thay đổi môi trường chơi bóng của mình. Đã có không ít trường hợp khi chơi bóng ở Man Utd thì chơi rất hay, nhưng khi chuyển sang một câu lạc bộ khác đều không thể giữ được phong độ và sau đó chìm dần vào lãng quên. Và rất có thể Rooney cũng không phải là một ngoại lệ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X