Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Chelsea, Hazard chỉ tới Real Madrid

Thứ Tư 10/02/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sportmail khẳng định, tiền vệ Eden Hazard sẽ cam kết gắn bó tương lai với Chelsea. Trong trường hợp buộc phải ra đi cầu thủ người Bỉ chỉ tới Real Madrid.


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đã đánh mất mình. Từ Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước khi ghi tới 16 bàn và 9 đường kiến tạo thì mùa này tuyển thủ người Bỉ đã sa sút trầm trọng. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 mới chỉ ghi 1 bàn cho The Blues trên mọi đấu trường. Hazard được cho là người “đâm sau lưng” HLV Jose Mourinho khiến ông này bị sa thải. Mặc dù được kỳ vọng sẽ chơi nổi bật trở lại dưới thời HLV Guus Hidddink
, nhưng những gì cầu thủ này đang thể hiện vẫn rất thất vọng.
Neu roi Chelsea, tien ve Hazard chi toi Real Madrid hinh anh
Hazard chơi thất vọng ở mùa giải này
Tương lai của Hazard đang được bàn đến rất nhiều. Theo Sportmail, nếu không thể chuyển sang đội bóng mà mình mong muốn là Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Hazard sẽ không đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác mà anh sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Gần đây, PSG đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1991. HLV Laurent Blanc có mối quan hệ khá mật thiết với Hazard vì ông cũng góp cổ phần trong công ty của tiền vệ này.
Hiddink xác nhận: Hazard có thể rời Chelsea vào cuối mùa
(Bongda24h.vn) – Qua chia sẻ của HLV người Hà Lan, NHM The Blues nên dần lo lắng đi là vừa bởi những tin đồn thất thiệt suốt mấy tháng nay xem ra không phải là...
Tuy nhiên, Hazard đã phớt lờ sự quan tâm của đội bóng nước Pháp. Anh cho rằng môi trường bóng đá tại Ligue 1 không phù hợp để phát triển khả năng. Bản thân tuyển thủ người Bỉ muốn gắn bó với Chelsea. Trong trường hợp phải rời Stamford Bridge anh chỉ đến Real Madrid, nơi đang có thần tượng từ thuở nhỏ của anh – Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện.
Neu roi Chelsea, tien ve Hazard chi toi Real Madrid hinh anh 2
Hazard chỉ tới Real Madrid nếu rời Chelsea
Theo Daily Mail, Chelsea bán Hazard nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Mặc dù rất kết ngôi sao của The Blues, nhưng mức giá đó quá cao so với một cầu thủ đã suy giảm phong độ đáng kể trong mùa giải năm nay như Hazard. Con số mà đội bóng nước Anh đưa ra khiến BLĐ Los Blancos phải suy tính kĩ lưỡng trước khi đưa ra câu trả lời.
Hiddink giải thích ra sao về việc không xếp Hazard đá chính?
Guus Hiddink nhấn mạnh ông hài lòng với màn trình diễn của Eden Hazard sau khi vào sân thay người ở nửa cuối hiệp 2 trận hòa với Watford.
Bên cạnh tiền vệ người Bỉ, Chủ tịch Roman Abramovich cũng đang muốn bán một số ngôi sao khác như thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ Oscar. Mục tiêu lớn nhất của The Blues lúc này là cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X