Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Pogba nói rằng muốn gia nhập Real Madrid, M.U cần…

Thứ Ba 30/07/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng cùng Manchester United giành cú ăn 3 lịch sử mới đưa ra lời khuyên cho CLB về tương lai Paul Pogba.

Theo cựu tiền vệ Jonathan Greening, Manchester United nên chuẩn bị tinh thần bán Paul Pogba với giá cao nhất có thể và tái đầu tư cho đội hình.

Suốt từ sau mùa giải 2018/19 tới nay, chưa khi nào tương lai của Pogba thiếu nóng bỏng. Chính tiền vệ người Pháp và người đại diện của mình đã thừa nhận rằng anh muốn tìm kiếm một thử thách mới sau 3 năm chơi cho Man United sau thương vụ tới đây từ Juventus giá 89 triệu bảng.

Nếu Paul Pogba nói rằng muốn gia nhập Real Madrid, MU cần… hình ảnh
Tương lai Paul Pogba bị nghi ngờ suốt những ngày qua

Real Madrid đang xúc tiến thương vụ mua ráo riết và sẵn sàng chi ra số tiền 145 triệu bảng để có anh. Trong những trận vừa qua, người ta thấy rõ những điểm yếu nơi trung tuyến của Los Blancos khi Luka Modric và Toni Kroos đều thể hiện phong độ kém cỏi.

Cựu danh thủ Jonathan Greening cảm thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ở trong một tình huống khó khăn. Cựu tiền vệ 40 tuổi đưa ra lời khuyên cho CLB cũ về việc này.

‘Paul Pogba sẽ góp phần hoàn thiện Real Madrid’
Theo anh trai của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp sẽ góp phần hoàn thiện sức mạnh của Real Madrid.

“Pogba có thể đã nói rằng muốn ra đi và nếu Ole muốn giữ cậu ấy, tình huống càng thêm phức tạp”, Greening nói với AmericanGambler.com. “Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong ngày đạt phong độ cao. Nhưng nếu cậu ấy muốn ra, MU không nên cản trở.”

“Sẽ rất thú vị nếu vài tuần tới, Real Madrid thực sự vào cuộc và Pogba nói rằng muốn tới đó, các cầu thủ và Ole nên thuận theo tự nhiên. Ole sẽ phải đưa ra quyết định có bán cậu ấy để thu về 160 triệu bảng và đầu tư lại vào đội hình hay giữ một cầu thủ không hạnh phúc, có thể không cố gắng cho đội bóng?”

“Đó là một tình huống khó xử, nhưng đối với tôi, nếu Pogba muốn ra đi và muốn đến Real, tôi sẽ bán cậu ấy với giá cao nhất có thể và đầu tư vào đội hình.”

Real muon mua Pogba
Greening khuyên CLB cũ để tiền vệ người Pháp ra đi

Greening – thành viên giành cú ăn 3 của MU năm 1999 cho rằng Pogba có thể trở thành hiểm họa với phòng thay đồ. “Tôi cho rằng nếu có một cầu thủ không vui vẻ, tinh thần đồng đội trong phòng thay đồ có thể bị hủy diệt”, cựu cầu thủ sinh năm 1979 nói thêm.

“Nếu tôi là một cầu thủ của MU, ngồi cạnh Paul Pogba, người muốn ra đi, tôi biết cậu ấy sẽ không cống hiến 100% khi tập luyện hay thi đấu trên sân, tự động sẽ tạo ra bầu không khí ngột ngạt nơi các cầu thủ khi họ không còn có thiện cảm với đồng đội.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X