Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu nhìn vào gương của Balotelli, có lẽ Bailly sẽ không muốn nhận thẻ đỏ

Thứ Sáu 12/05/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấm thẻ đỏ vô cùng tai hại của hậu vệ Eric Bailly sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong trận chung kết Europa League sắp tới. Đó là một hành động bộc phát, nhưng nếu nhìn vào Mario Balotelli, có lẽ Bailly sẽ không làm như vậy.

 

Trong trận bán kết lượt về với Celta Vigo tại SVĐ Old Trafford đêm qua, M.U đã có được trận hòa may mắn, qua đó nắm chiếc vé vào chơi trận cuối cùng tại Europa League 201617 gặp Ajax Amsterdam. Trận đấu được quyết định bởi 2 pha đánh đầu của Marouane Fellaini và Facundo Roncaglia và một điểm nhấn khác của trận đấu chính là thẻ đỏ của hậu vệ Eric Bailly.
 
Vào cuối trận, Eric Bailly đã bị người gỡ hòa cho Celta Vigo, Roncaglia nói một điều gì đó, dẫn đến mất kiểm soát lao vào đánh đối thủ. Cả 2 đã phải nhận thẻ đỏ và M.U đã rất khó khăn trong những phút thi đấu cuối cùng để bảo toàn kết quả. Nếu để Celta ghi thêm 1 bàn thắng nữa, M.U sẽ bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Neu nhin vao guong cua Balotelli, co le Bailly se khong muon nhan the do hinh anh
Eric Bailly phải nhận thẻ đỏ vì tình huống thiếu kiềm chế

Tuy nhiên, nếu nhìn Balotelli, có lẽ Eric Bailly sẽ không muốn bị thẻ đỏ. Mới đây, báo chí Anh đã tiết lộ chi tiết bản hợp đồng của tiền đạo Italia với đội bóng cũ Liverpool. Theo đó, “siêu quậy” sẽ nhận được tiền thưởng nếu như anh… không phải nhận thẻ đỏ. Sở dĩ có điều này bởi vì Balotelli là một cầu thủ có tính khí thất thường. Trong quá khứ, HLV Mourinho từng dành 15 phút nghỉ giữa 2 hiệp để “cầu xin” Balotelli đừng nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên chỉ một phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Balotelli phải rời sân vì ăn thẻ.
 
Nội dung của bản hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1990 và CLB Liverpool nêu rõ: Trong thời hạn hợp đồng, nếu người chơi không bị đuổi khỏi sân 3 lần vì hành vi bạo lực, khạc nhổ, sử dụng ngôn ngữ không phù hợp hoặc dùng cử chỉ xúc phạm đối thủ,… sẽ nhận được số tiền 1 triệu bảng vào 30/6 mỗi mùa.”
 
Hiện nay, Balotelli đã trôi dạt về nước Pháp trong màu áo CLB Nice. Còn về phía hậu vệ Eric Bailly, đây đã là lần thứ 2 anh phải nhận thẻ đỏ tại Europa League trong màu áo Quỷ đỏ ở mùa giải này. Hậu vệ sinh năm 1994 sẽ phải ngồi ngoài ở trận chung kết sắp tới với Ajax và đây là một tin rất buồn của đội chủ sân Old Trafford.
Jose Mourinho: Eric Bailly hơi ngây thơ
Dù Eric Bailly khiến Manchester United gặp thêm khó khăn với chiếc thẻ đỏ ở tình huống thiếu kiềm chế nhưng HLV Jose Mourinho không hề có ý định trách móc học...
Nguyệt Anh - TTVN




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X