Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu nhận được 15 triệu bảng, Swansea sẽ bán Michu

Chủ Nhật 03/02/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Michu dường như vẫn là con cá lớn trong chiếc ao nhỏ bé Swansea. Bất kể vừa gia hạn hợp đồng đến 2016 thì Swansea vẫn nhiều khả năng sẽ mất đi ngôi sao lớn nhất của mình.

Theo Daily Mail, động thái gia hạn hợp đồng với Michu của Swansea chỉ là để níu chân tiền đạo 26 tuổi người Tây Ban Nha trong mùa đông vừa qua. Còn về tương lai lâu dài, họ sẵn sàng tính chuyện bán Michu và hy vọng nhận về ít nhất 15 triệu bảng.

Đây dẫu sao vẫn là một con số quá hậu hĩnh so với khoản đầu te 2 triệu bảng mà Swansea đã chi hồi đầu mùa này để có Michu từ Vallecano. Một thành viên BLĐ Swansea đã chia sẻ: “Việc giữ chân Michu là điều khả dĩ nhất chúng tôi có thể làm. Nếu anh ấy muốn ra đi, Swansea sẽ tôn trọng. Còn nếu anh ấy muốn ở lại, đó sẽ là một điều tuyệt vời”.

Michu - món hàng siêu hời của Swansea mùa này
Michu là món hàng siêu hời của Swansea mùa này

Nên nhớ mức lương mới dành cho Michu cũng chỉ là 30.000 bảng/tuần, một con số quá khiêm tốn so với mặt bằng chung tại Premier League. Bởi vậy Michu càng có cơ sở đi tìm bến đỗ mới nếu thời cơ đến. Tại những đội bóng chịu chơi hơn, chắc chắn anh sẽ nhận được gấp đôi so với tại đội bóng xứ Wales, chưa kể đến các ông lớn như Chelsea, Arsenal cũng muốn có anh.

Thời gian qua, Anzhi và Zenit cũng từng nhiều lần đánh tiếng hỏi mua Michu nhưng bên cạnh việc Swansea từ chối, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng lắc đầu bởi anh muốn chinh chiến ở những đấu trường lớn và Premier League với Michu đang là lý tưởng.

Michu đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Thiên nga tại mùa giải này với 13 bàn, đứng thứ 4 trên danh sách vua phá lưới. Dù cho anh đang có dấu hiệu chững lại thời gian gian nhưng không thể phủ nhận Michu vẫn là một ngôi sao. Điều đó được chứng minh qua việc ĐT Tây Ban Nha, với một dàn siêu sao thượng thặng, vẫn có chỗ cho Michu ở đợt triệu tập vừa qua.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X