Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu nhận 22 triệu bảng, Arsenal sẽ vui vẻ tiễn Podolski sang Galatasaray

Thứ Năm 21/08/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo báo chí Anh, Arsenal và Podolski đang trên đường chia tay khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.
 
Podolski đang dần mất chỗ đứng tại Arsenal khi đội bóng này đón Alexis Sanchez. Trong khi Theo Walcott cũng đang trở lại sau chấn thương còn Joel Campbell thì đã quay lại và chiếm được một chỗ đứng nhất định. Podolski vốn chỉ là cầu thủ dự bị ở Emirates, nay chỗ đứng lại càng lung lay. Arsenal cũng đã nghe ngóng những động tĩnh để thanh lý tiền đạo 29 tuổi này và mới nhất, họ nhận được đề nghị 22 triệu bảng từ Galatasaray.

Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải?
Lukas Podolski sắp chia tay Arsenal 



Tuy nhiên khúc mắc ở chỗ Gala muốn chi 22 triệu bảng để lấy cả Podolski lẫn Joel Campbell trong khi Arsenal lại muốn 22 triệu bảng là con số trả riêng cho Podolski. Đội bóng Anh không muốn đẩy đi Joel Campbell bởi họ xem đây chính là sự lựa chọn cho tương lai. Nếu có, Pháo thủ chỉ sẵn sàng cho mượn chân sút người Costa Rica này.
 
Hiện tại, Galatasaray cũng khá hài lòng với phương án mua một mình Podolski. Tuy nhiên họ muốn hạ thấp con số, thay vì 22 triệu bảng mà chỉ là 15 triệu bảng. Quá trình thương lượng vẫn đang được các bên duy trì và nếu thuận lợi, Podolski sẽ sang Galatasaray để có một chỗ đứng vững chắc khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ rất muốn tìm người thay thế Didier Drogba đã ra đi.
 
Podolski lúc này còn một số phương án từ Bundesliga khi Werder Bremen hay Wolfsburg cũng để mắt đến anh. Bundesliga là môi trường mà chân sút người Đức này ưng ý nhất nhưng vấn đề là Arsenal lại không ưng ý trước những đề nghị khá hẻo từ nước Đức.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X