Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu muốn Torres ra đi, Chelsea sẽ phải trả 16 triệu bảng

Thứ Hai 25/08/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Xem ra tiền mới là lý do khiến Chelsea không dám thanh lý Fernando Torres trong hè này.

Kết thúc mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng với hàng công Chelsea. Chính vì vậy, The Blues đã thanh lý Eto'o và Demba Ba để mang về Diego Costa cũng như đưa Drogba trở lại Stamford Bridge.

Pha bỏ lỡ khó tin tỏng trận giao hữu hôm qua của Torres
Chelsea vẫn chưa thể đẩy Torres ra đi

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu là bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres lại không hề bị đụng đến. Xét về những con số thống kê mùa trước, Torres chỉ ngang với những Eto'o hay Demba Ba nhưng vẫn được ở lại.

Dù HLV Jose Mourinho đã giải thích rằng ông cần khoảng ba tiền đạo và Torres bị chỉ đích danh sẽ phải ngồi dự bị nhưng lý do này không thuyết phục. Mới đây, AS Roma cũng bày tỏ sự quan tâm đến Torres nhưng Chelsea vẫn im lặng.

Theo Daily Mail, sở dĩ Chelsea không thể bán nổi Torres là bởi không câu lạc bộ nào chấp nhận đáp ứng mức lương 150.000 bảng/ tuần như hiện tại cho "El Nino". Vì vậy, Torres khẳng định nếu Chelsea muốn bán sẽ phải đền bù cho tiền đạo này toàn bộ khoản tiền lương trong hai mùa còn lại lên đến 16 triệu bảng.

Có lẽ vì vậy mà Chelsea cũng như Mourinho đang dùng bài "đì" Torres khi không cho tiền đạo này ra sân. Có lẽ Chelsea hy vọng Torres sẽ chán cảm giác phải ngồi ngoài rồi phải đề nghị được ra đi.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X