Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu muốn thi đấu cho Man City, Tevez lại phải...chờ

Thứ Tư 15/02/2012 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất vừa nhận được thì có vẻ như Carlos Tevez vẫn chưa thể góp sức ngay cho Man City bởi tiền đạo người Argentina đã không có mặt trên sân tập của CLB chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Porto trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League.

 TIN LIÊN QUAN
 » Carlos Tevez phủ nhận chuyện "bất đồng" với Lionel Messi
 » Carlos Tevez: "Mancini đã đối xử với tôi như một... con chó"
 » Carlos Tevez đã chấp nhận sự nhượng bộ của Man City
Sau khi trở lại Man City, Tevez đã có một cuộc kiểm tra sức khỏe vào thứ 3 tuy nhiên theo quan điểm của người hâm mộ thì vấn đề sức khỏe cũng chẳng phải nguyên nhân chính khiến El Apache nằm ngoài kế hoạch của Man City trong trận đấu với Porto sắp tới.

Tevez vắng mặt trên sân tập của Man City

Có lẽ, cơ nguồn sự việc là từ bài trả lời phỏng vấn mà anh tặng cho giới kí giải trước khi lên máy bay rời Argentina. Trong đó, vua phá lưới Premier League đã không ngần ngại tiết lộ rằng Mancini đối xử với anh giống như đối với...một con chó. Vì vậy, với bản tính "đanh đá' của ông thầy người Ý, việc anh không được Man City đăng kí cho chơi trận Europa League với Porto và tập luyện cùng các đồng đội ở Carrington là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, vị thuyền trưởng của Man City không xấu tính đến thế. Theo nguồn tin thân cận từ sân Etihad thì sở dĩ Tevez chưa thể thi đấu ngay là do anh đang phải tập luyện theo chế độ đặc biệt nhằm lấy lại phong độ sau gần 4 tháng bỏ chơi bóng đỉnh cao.

Bên cạnh đó, một "bằng chứng ngoại phạm" nữa của Mancini giúp ông chống lại lời cáo buộc đì Tevez là vị HLV này còn thậm chí chưa gặp Tevez từ khi anh quay trở lại CLB. Được biết, buổi nói chuyện trực tiếp giữa HLV và tiền đạo 27 tuổi người Argentina sẽ được tổ chức vào cuối tuần này, nghĩa là sau khi trận đấu giữa Man City và Porto đã kết thúc.

Ở một nguồn tin khác, mặc dù chưa có được sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez nhưng Man City cũng kịp đón tin mừng với sự trở lại của anh em nhà Toure từ CAN. Đây được coi là một sự bổ sung cực kì cấp thiết khi mà sức nóng từ các giải đấu đang ngày một gia tăng. Được biết, anh em nhà Toure sẽ bay thẳng sang Bồ Đào Nha để kịp tham dự trận đấu của đội bóng với ĐKVĐ Porto.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X