Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu muốn Joe Allen, The Kops sẽ buộc phải chi thêm tiền

Thứ Ba 07/08/2012 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hi vọng được tái ngộ trò cũ Joe Allen trong đội bóng mới của HLV Brendan Rogers một lần nữa lại đang đứng trước bờ vực phá sản khi mới đây tân thuyền trưởng của Swansea- Michael Laudrup cho biết: nếu Liverpool muốn đoạt người, hãy chi ra 15 triệu bảng hoặc quên Joe Allen đi.

Chỉ tính riêng trong mùa giải vừa qua, Allen đã 44 lần thi đấu cho tân binh đến từ xứ Wales và phần lớn bàn thắng của Swansea ở mùa giải vừa qua đều xuất phát từ đôi chân của bộ đôi Scott Sinclair(tiền đạo) và Joe Allen. Thêm vào đó, một con số thống kê chỉ ra rằng Joe Allen cũng nằm trong top những cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất châu âu mùa giải vừa qua (sánh ngang với những Messi, Iniesta...).

Joe Allen, mục tiêu mới của Liverpool
Joe Allen có về với Chelsea ngay trong hè này?

Chính vì lẽ đó mà ngay từ khi phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay còn chưa mở cửa, Joe Allen đã lọt vào mắt xanh của HLV Kenny Dalglish. Và rồi khi Liverpool chuyển giao quyền lực sang tay HLV Brendan Rogers thì ước muốn sở hữu Joe Allen của đội bóng giàu truyền thống vùng Merseyside này vẫn còn nguyên. Mới đây, tân HLV Liverpool đã bày tỏ ước muốn được tái ngộ trò cũ Joe Allen trong màu áo CLB mới bằng cách gửi tới Swansea một lời đề nghị trị giá 12.5 triệu bảng.

Mới đầu, tưởng như đội chủ sân Liberty đã đồng ý với lời đề nghị đó xong theo thông tin mới đây thì có vẻ như The Kop sẽ phải một lần nữa tăng giá nếu như thật sự muốn giành được chữ kí của tiền vệ tài năng 22 tuổi này. Thông tin này đã được đích thân tân HLV Swansea- Michael Laudrup xác nhận. Trả lời với báo chí, ông cho hay: "Joe Allen là một cầu thủ đáng tiền. Rogers biết rằng nếu ông ấy muốn thay đổi lối chơi của Liverpool, ông ấy sẽ cần tới một tiền vệ tài năng như Joe Allen- trẻ trung và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ.

"Chúng tôi thấy họ đã  mua một vài tiền vệ trong những năm trở lại đây nhưng Joe Allen ở một đẳng cấp cao hơn. Nếu một trong những cầu thủ đó của Liverpool đáng giá 17 triệu bảng thì Allen sẽ đắt hơn, khoảng 20 triệu bảng hoặc nhiều hơn nữa..."

Phát biểu này của cựu danh thủ Barcelona và Real Madrid đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của HLV Brendan Rogers. Trước đó đã có thông tin Liverpool và Swansea đã thông qua thỏa thuận sơ bộ của bản hợp đồng trị giá 13.5 triệu bảng nhưng giờ đây, nếu muốn đoạt người, chắc chắn The Kops sẽ buộc phải tăng giá lên 15 triệu bảng (đúng bằng con số giải phóng hợp đồng của Joe Allen) hoặc thậm chí còn có thể nhiều hơn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X