Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu muốn đá tiền đạo, Rooney phải ghi được 30 bàn mỗi mùa

Thứ Hai 16/09/2013 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của Man Utd - David Moyes đã nói rằng, ông sẽ không bắt Rooney đá tiền vệ nữa mà sẽ để anh đá cặp với Van Persie trên hàng công của Quỷ đỏ trong những trận đấu tới. Tuy nhiên, điều kiện đi kèm của Moyes là "Chàng Hói" phải ghi được tới 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay.
 
Ở mùa giải năm ngoái, bất chấp bị chấn thương liên tục nhưng Rooney vẫn kịp ghi tới 16 bàn cho Man Utd trên tất cả các mặt trận. Và đó chính là cơ sở để Moyes tin rằng Rooney có thể hoàn thành tốt chỉ tiêu mà ông đặt ra cho tiền đạo này trong mùa giải năm nay. 
 
"Tôi sẽ cố gắng để Rooney trở lại là chính mình. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và 30 bàn thắng trong một mùa không phải là một mục tiêu quá sức. Chỉ cần cậu ấy muốn thì điều đó khôn hè khó với khả năng của cậu ấy." David Moyes nói với các phóng viên.

rooney
Muốn được đá tiền đạo, Rooney phải đảm bảo hiệu suất 30 bàn mỗi mùa.
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng khẳng định sẽ trả Rooney về với vị trí tiền đạo mà sẽ không bắt anh phải đá ở hàng tiền vệ nữa. Moyes hy vọng Rooney sẽ phối hợp tốt với Van Persie để trở thành một cặp song sát khiến mọi hàng hậu vệ phải khiếp sợ.
 
"Tôi hy vọng với việc trả Rooney về vị trí tiền đạo, chúng tôi sẽ có một hàng công đủ mạnh để khoan thủng mọi hàng phòng ngự và khiến các hậu vệ đối phương phải khiếp sợ." Vị HLV người Scotland chia sẻ thêm.
 
Ngoài ra, David Moyes còn cho biết thêm rằng, ông cũng sẽ cố gắng tạo điều kiện để cả Welbeck và Chicharito có cơ hội ra sân nhiều hơn trong mùa giải năm nay.
 
"Trong tay tôi còn có Welbeck và Chicharito nữa, tôi sẽ cố gắng để họ có cơ hội ra sân nhiều hơn nữa trong các trận đấu tới của Man Utd." David Moyes kết thúc cuộc nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X