Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nếu muốn có Tello, Liverpool phải chi 7 triệu bảng

Thứ Năm 14/06/2012 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nếu muốn sở hữu mầm non Cristian Tello, Liverpool phải chi ra ít nhất 7 triệu bảng. Đây là thông điệp vừa được gửi đi từ Nou Camp.

Suốt gần nửa năm nay, Liverpool luôn dành sự quan tâm cho Cristian Tello, người trưởng thành từ lò La Masia nhưng chưa chứng tỏ được nhiều qua những lần được ra sân ngoài những pha xử lý lắt nhắt. Song, vấn đề là tiền đạo cánh 20 tuổi này cần thêm cơ hội cọ xát, cần thêm dịp để hoàn thiện mình. Bởi vậy, Liverpool vẫn không ngừng quan tâm đến Tello, bất kể có quá nhiều bài học về cách mua cầu thủ non rồi hứng chịu thất bại ở quá khứ đang ám ảnh họ, như Mark Gonzalez hay Babel…

Tello
Tello

Nhiều tháng qua, The Kop đã đánh tiếng đến Tello trong nỗ lực tìm người thay thế Dirk Kuyt, người vừa bất ngờ rời Anfield để sang Fenerbahce. Họ tin rằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết cùng kỹ thuật của Tello sẽ là vũ khí giúp hàng công sắc nét hơn, giúp những Carroll hay Suarez có nhiều cơ hội phát huy khả năng hơn. Hơn nữa, Liverpool cũng rất sốt sắng bởi ngoài họ, Valencia, Malaga và Benfica cũng đang theo sát mục tiêu này.

Cái giá 7 triệu bảng Barca đưa ra được xem là vừa sức với The Kop, nhưng dường như họ vẫn chưa vội chi tiền. Bởi, hợp đồng giữa Tello và Barca sẽ hết hạn vào Hè năm sau, bởi vậy, Liverpool tin rằng nếu có ý định bán, Barca sẽ phải giảm giá, thay vì mất trắng sau đây 1 năm.

Hai bên đang kéo dài quá trình thương lượng. Song chắc Liverpool hiểu với sự chịu chơi của Malaga thì họ sẽ không có nhiều thời gian từ Barca. Vấn đề lúc này xem ra phụ thuộc vào Tello. Liệu anh có sẵn sàng đi tìm thử thách mới hay vẫn muốn ở lại tu luyện ở Nou Camp?

Minh Minh (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X