Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu mua lại được Pogba, có bán đi vài cầu thủ cũng chẳng sao"

Thứ Bảy 16/05/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessio Tacchinardi, cầu thủ có nhiều năm chơi bóng cho Juventus đã khuyên đội bóng cũ nếu cần thiết thì cần phải bán Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để đủ tiên mua lại tiền vệ Paul Pogba.

Juventus cần làm mọi cách để mua lại Pogba


Tiền vệ Paul Pogba rời Juventus trở lại MU vào mùa Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng. Kể từ khi cầu thủ người Pháp rời đi, đội bóng thành Turin luôn hy vọng một ngày có thể tái hợp với ngôi sao sinh năm 1993.
 
Juventus cần bán Ramsey và Rabiot mua tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Juventus được khuyên nên bán Rabiot và Ramsey để mua lại Pogba


Hè năm nay là thời điểm lý tưởng để Juventus mua lại Pogba, bởi hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với MU chỉ còn thời hạn hơn 1 năm. Quỷ đỏ đang gặp khó trong việc thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới, họ có thể phải bán anh nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Juventus hiện đang làm mọi cách để chiêu mộ Pogba, họ muốn dùng tiền cộng một vài cầu thủ trong đội hình với hy vọng MU sẽ nhả cầu thủ người Pháp. Chứng kiến Juventus ra sức chèo kéo Pogba, người cũ Alessio Tacchinardi đã lên tiếng ủng hộ, anh nói với Tuttosport:

"Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới hiện tại, cậu ấy có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu. Pogba đã từng chơi tốt ở Juventus, tôi ủng hộ kế hoạch đưa Pogba trở lại Turin. Chắc chắn cậu ấy sẽ nâng cấp đội hình của Juventus".

"Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng không dễ để đưa Pogba rời Old Trafford. MU chắc chắn yêu cầu một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. Tôi nghĩ rằng Juventus sẽ phải bán cả Rabiot và Ramsey để lấy ngân sách chiêu mộ Pogba".

"Nếu nhìn vào thực tế, Rabiot đang hòa nhập rất chậm, Ramsey đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, song đóng góp vào lối chơi của CLB là không quá lớn, bởi vậy họ hoàn toàn có thể được bán để dọn đường đón Pogba".

Tiền vệ Fred hy vọng Paul Pogba không phản bội MU
Fred rất mong muốn tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không chọn con đường ra đi.
Pogba được khen sắp trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới
Hậu vệ người Anh Luke Shaw cho rằng Paul Pogba hoàn toàn có đủ mọi thứ để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.
Pogba chạy như ngựa, sẵn sàng tái xuất sân cỏ
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã cầm đầu nhóm cầu thủ MU luyện tập ở một công viên địa phương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X