Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo đuổi đã lâu, vì sao MU vẫn chưa mua được Harry Kane?

Thứ Hai 05/10/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood nhận xét rằng Harry Kane sẽ là người của Manchester United nếu họ vẫn ở vị thế thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

MU không có sức hút


Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách đưa về các tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng việc đó là không dễ dàng. Suốt mùa hè, mục tiêu hàng đầu của MU được cho là Jadon Sancho của Borussia Dortmund song bất thành vì mức giá quá cao.

Có những lời kêu gọi MU tăng cường hàng thủ song đến giờ họ vẫn chỉ có duy nhất một bản hợp đồng mới là Donny van de Beek từ Ajax. Sắp tới, Edinson Cavani (tự do) và Alex Telles (Porto) có thể được Quỷ đỏ mang về.

Theo đuổi đã lâu, vì sao MU vẫn chưa mua được Harry Kane hình ảnh
MU mới thua thảm Tottenham 6-1

Nhưng MU đã không còn là một thế lực thống trị bóng đá Anh và châu Âu như khi Sir Alex Ferguson còn tại vị. Sherwood tin rằng đó là nguyên do dù để mắt Harry Kane bấy lâu, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thành công.

Kane không tới


Vào đêm chủ nhật, Kane là nguồn cảm hứng giúp Tottenham vùi dập MU 6-1 trên sân Old Trafford. Sherwood cảm thấy đó là bằng chứng về việc Quỷ đỏ giờ đã tụt hậu. Cựu thuyền trưởng Spurs nói với Premier League Productions:

“Chúng ta đã lắng nghe người hâm mộ Man United và hoàn toàn đúng khi nói rằng họ cần một vài bản hợp đồng mới. Có thể bạn không cần bất kỳ cầu thủ nào khác để đánh bại những Tottenham, Crystal Palace hay Brighton.”

Theo đuổi đã lâu, vì sao MU vẫn chưa mua được Harry Kane hình ảnh 2
Kane hiểu rằng Quỷ đỏ hiện đã suy thoái

“Nhưng bạn cần một tập thể có ý tưởng và bản sắc trong cách chơi, về cầm bóng và kiểm soát. Hiện tại, họ đang dựa vào những cầu thủ đẳng cấp thế giới - thứ mà họ không thiếu.”

“Ở trận với Brighton tuần trước, Rashford đã đột phá và ghi bàn thắng tuyệt vời. Bạn cần một kế hoạch cụ thể, điều rất cần thiết khi đối đầu với những đội như Tottenham. Đúng là tất cả đều muốn họ chiêu mộ thêm tân binh.”
 
“Người hâm mộ Man United muốn họ ký hợp đồng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng nơi đó không dành cho họ nữa. Nếu còn được như quá khứ, Harry Kane sẽ khoác áo Man United. Nhưng thật không may, hiện tại đã rất khác.”

“Họ cần phải khai thác tốt nhất những gì họ có. Nhưng họ đang không tận dụng hết được điều đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X