Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, MU sẽ không cần Odion Ighalo…

Thứ Bảy 04/04/2020 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov không tin rằng Manchester United sẽ mua đứt Odion Ighalo nếu họ mang về những người mới.

Cầu thủ người Nigeria đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ” theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải song Berbatov tin đây chỉ là phương án vá víu của CLB cũ.

Ighalo gây ấn tượng

Với những tín hiệu tốt đẹp mà Bruno Fernandes mang lại, niềm tin của lãnh đạo Man United vào thị trường chuyển nhượng tăng lên đáng kể. Để củng cố hàng công, bộ phận chuyển nhượng MU đặt mục tiêu chiêu mộ những Harry Kane (Tottenham) và Jadon Sancho (Dortmund) hè này.

Nếu điều này xảy ra, MU sẽ không cần Odion Ighalo… hình ảnh
Ighalo có 4 bàn từ khi gia nhập MU

Cũng như Fernandes, Odion Ighalo tới MU vào tháng 1 song chỉ dưới dạng cho mượn đến hết mùa 2019-20. 8 trận qua, chân sút người Nigeria đã có 4 bàn cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Nhưng chỉ là “chữa cháy”


Berbatov ấn tượng với những gì Ighalo thể hiện thời gian qua. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Bulgaria cảm thấy tương lai của đàn em phụ thuộc vào việc MU sẽ mua sắm ra sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Berbatov nói với Goal: “Nếu Ighalo tiếp tục những gì đã làm cho đến nay đó là ghi bàn và cống hiến cho đội bóng, tôi nghĩ cậu ấy nên được trao một hợp đồng mới. Nhưng họ cũng sẽ cân nhắc tình hình.”

Nếu điều này xảy ra, MU sẽ không cần Odion Ighalo… hình ảnh 2
Berbatov cho rằng nếu có Kane và Sancho, MU không mua Ighalo

“Hiện tại, Sancho và Kane là 2 cái tên đang được nhắc đến như mục tiêu của MU. Vì vậy, chúng ta cần nhìn vào hướng đi của CLB. Họ có muốn mua tiền đạo mới không? Nếu họ làm điều đó, chưa chắc Ighalo sẽ được giữ lại.”

“Còn trong tình hình hiện tại, tôi nghĩ MU sẽ không chi tiêu quá nhiều. Tôi nghĩ việc Ighalo ở lại cũng là hợp lý.”


Đặt giả thiết Ighalo được giữ lại, Berbatov cảm thấy anh sẽ không hài lòng sắm vai dự bị. Người đàn ông 39 tuổi nói thêm: “Sẽ không phải là điều tồi tệ khi giữ Ighalo, nhưng tôi nghĩ hiện tại cậu ấy chỉ sắm vai dự phòng cho Martial hoặc Rashford.”

“Tôi nghĩ rằng Ighalo biết điều đó và bạn có thể thấy cậu ấy đã tận dụng tốt các cơ hội của mình. Nếu cậu ấy ở lại, cả 3 người họ sẽ cạnh tranh cùng nhau và nếu ai tập luyện tốt và ghi bàn, người đó sẽ được sử dụng.”

“Tôi không nghĩ Ighalo chỉ muốn sắm vai dự bị. Không ai muốn điều đó, các cầu thủ luôn muốn chơi từ đầu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X