Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Mourinho ngồi ở vị trí của Lampard, Harry Maguire đã bị đuổi khỏi sân

Thứ Ba 18/02/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về pha va chạm giữa Maguire và Batshuayi, theo huyền thoại của MU, nếu Mourinho ngồi ở vị trí của Lampard, trung vệ của MU đã bị đuổi khỏi sân.

Maguire may mắn không phải nhận thẻ đỏ


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đã chơi phòng ngự phản công sở trường ở Stamford Bridge, với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội khách đã giành chiến thắng 2-0.
Paul Scholes nói về pha va chạm giữa Maguire và Batshuayi hình ảnh
Tình huống Maguire va chạm với Batshuayi
Trung vệ Harry Mguire và tiền đạo Anthony Martial là những cầu thủ ghi bàn cho MU. Kết quả Chelsea vs MU giúp Man đỏ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống còn 3 điểm, cơ hội vào Top 4 lại mở ra với thầy trò Solskjaer.

Ở trận đấu giữa Chelsea và MU có rất nhiều tranh cãi xảy ra. Ngoài việc trọng tài 2 lần từ chối các bàn thắng của The Blues, thì pha va chạm giữa Harry Maguire và Michy Batshuayi cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trong hiệp 1, Maguire và Batshuayi tranh chấp ở gần đường biên, trung vệ của MU sau đó đặt lưng nằm trên sân nhưng chân không quên vung lên đạp thẳng hạ bộ đối thủ. Tình huống này diễn ra ngay trước khu vực ban huấn luyện của Chelsea, họ đã yêu cầu trọng tài tham khảo VAR nhưng không thành công.
Maguire may man thoat the do

Maguire may mắn thoát thẻ đỏ


Paul Scholes nói về pha va chạm giữa Maguire và Batshuayi, theo huyền thoại của MU, nếu Mourinho ngồi ở vị trí của Lampard, trung vệ của MU đã bị đuổi khỏi sân.

“Đó thực sự là một tình huống không đẹp của Maguire, nếu trọng tài bắt lỗi hành vi, cậu ấy có thể phải nhận thẻ đỏ. Tình huống này giống như pha vào bóng của Son với Rudiger ở trận Tottenham vs Chelsea, và Son phải nhận thẻ đỏ”.

“Tôi nghĩ rằng BHL Chelsea phản ứng thiếu sự quyết liệt, điều đó giúp Maguire thoát án phạt. Nếu Mourinho ở trường hợp này thay vì Lampard, ông ấy sẽ làm loạn lên. Trọng tài có thể phải dừng trận đấu và tham khảo VAR, khi đó quyết định rút thẻ đỏ có thể được đưa ra”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X