Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời Tottenham

Thứ Bảy 27/03/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, tiền vệ Dele Alli sẽ chia tay Tottenham ở Hè 2021 nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới.

Dele Alli không muốn tiếp tục làm việc với Jose Mourinho


Dưới thời HLV Pochettino, tiền vệ Dele Alli là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Tottenham. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1996 không còn được trọng dụng.
 
Mourinho không trọng dụng Dele Alli ở Tottenham

Mourinho không trọng dụng Dele Alli ở Tottenham


Mùa giải năm nay, Dele Alli mới ra sân có 9 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 lần đá chính. Anh không ghi được bàn thắng nào. Giữa cầu thủ người Anh và HLV Jose Mourinho xuất hiện những mâu thuẫn. Có thời điểm Alli chơi tốt ở Europa League, nhưng vẫn không được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.

Vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã đánh tiếng muốn rời Tottenham theo dạng cho mượn, qua đó được ra sân thường xuyên và nuôi hy vọng có mặt trong đội hình ĐT Anh tham dự VCK Euro vào tháng 6 tới. HLV Pochettino muốn tái hợp với Alli ở PSG, song Tottenham từ chối để ngôi sao của mình rời đi.

Không thể rời Tottenham và cũng không được trao cơ hội ra sân, cầu thủ người Anh đang cảm thấy rất thất vọng. Theo Express, Dele Alli sẽ lên kế hoạch rời Tottenham ở Hè 2021 nếu người dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới vẫn là Mourinho.

PSG vẫn đang thèm khát chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp Dele Alli tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Mourinho, Tottenham có thể tính đến chuyện bán cầu thủ này qua đó lấy kinh phí đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh, Dele Alli không được triệu tập. Nếu không được ra sân thường xuyên, rất khó để anh trở lại ĐTQG.
Chiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bánChiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bán
Thủ môn Joe Hart vừa đăng căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 3.7 triệu bảng. Ngôi sao người Anh hiện đang là lựa chọn dự phòng cho Hugo Lloris ở...
Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth BaleNgười đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.
Thêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm TottenhamThêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham
Tottenham đang tìm kiếm giải pháp thay thế Hugo Lloris, người được PSG chèo kéo. Sau Nick Pope (Burnley), thêm 2 cái tên khác nằm trong tầm ngắm của họ.
Rio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì HaalandRio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì Haaland
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X