Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Mourinho ở lại, 10 cầu thủ sẽ phải ra đi

Thứ Ba 09/10/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, M.U có biến động nhân sự lớn ở mùa hè tới, trong trường hợp họ tiếp tục kiên nhẫn với Jose Mourinho.


M.U đối mặt nguy cơ tổn thất lực lượng
 

Giành chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle, Người đặc biệt coi như tạm trút được gánh nặng sa thải trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng để yên vị với chiếc ghế của mình, thành tích vào cuối mùa giải sẽ quyết định tất cả. Trong trường hợp HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục tại vị, lúc đó BLĐ Man United sẽ trao cho ông quyền lực trong công tác chuyển nhượng.
 
Cụ thể, Jose Mourinho có quyền tống cổ bất cứ ngôi sao nào ông không vừa mắt, để xây dựng một đế chế mới. Trong đó, có tới 10 cầu thủ đang đối mặt với tương lai bất ổn, khi thuyền trưởng là người giành chiến thắng trong cuộc chiến nội bộ này. Tất nhiên, Paul Pogba – cái tên cầm đầu phe nổi loạn, sẽ là người ra đi đầu tiên.

M.U có biến động nhân sự lớn nếu giữ chân Mourinho

M.U có biến động nhân sự lớn nếu giữ chân Mourinho


Tiếp đó là sao trẻ Anthony Martial – người được xem là có mâu thuẫn với HLV Mourinho. Chân sút người Pháp được đồn đoán sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng thêm 5 năm, nhưng đó chỉ là thông tin xuất hiện khi Mourinho bị nghi ngờ về tương lai. Trong trường hợp ông ở lại, Martial sẽ theo bước người đồng hương Pogba.
 
Còn lại, Người đặc biệt sẽ có động thái cứng rắn để chia tay những ngôi sao hết thời, xuống phong độ thê thảm hoặc đơn giản, chỉ là sắp hết hợp đồng với CLB. Theo thông tin từ Daily Mail, 10 cầu thủ này bao gồm Pogba, Luke Shaw, Martial, De Gea, bailly, Jones, Valencia, Young, Mata và Herrera.
 
Rõ ràng nếu như Mourinho tiếp tục được tin tưởng, M.U có biến động nhân sự lớn nhất từ trước đến nay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Bất chấp chỉ trích, cựu sao M.U ủng hộ Mourinho
Phil Neville phát biểu về Jose Mourinho. Cựu thành viên Manchester United cảm thấy những lời chỉ trích hướng tới Mourinho mang nhiều yếu tố cá nhân và tin rằng...
Sao World Cup 2018 muốn gia nhập M.U ngay trong tháng Giêng năm sau
Hậu vệ người Thụy Điển Andreas Granqvist mới đây đã có động thái cho thấy quyết tâm gia nhập Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sang năm.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X