Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink chỉ ra điều Chelsea cần làm nếu mất Hazard

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Hazard là cầu thủ không thể thay thế ở Chelsea. Nhưng nếu mất ngôi sao người Bỉ, The Blues cần học tập cách xử trí của Liverpool khi mất Coutinho.
Vào tháng 1/2018, Liverpool đã quyết định chia tay ngôi sao sáng nhất của mình là Coutinho. Cầu thủ người Brazil cập bến Barcelona nhưng HLV Klopp quyết định không chiêu mộ một cầu thủ khác để thay thế vào đúng vị trí đó. Trái lại, The Kop đầu tư vào những vị trí khác trong đội hình.

Chelsea cũng đang đứng trước tình cảnh tương tự. Hazard đang được cho là sẽ rời khỏi Stamford Bridge để đến Real Madrid.

Hasselbaink chỉ ra điều Chelsea cần làm nếu mất Hazard hình ảnh

Hasselbaink chỉ ra điều Chelsea cần làm nếu mất Hazard


Cựu cầu thủ Hasselbaink tin rằng sẽ là sai lầm nếu Chelsea cố tìm kiếm một cái tên để khỏa lấp lỗ hổng mà Hazard để lại. Thay vào đó, Sarri cần phải đưa Chelsea đi theo một con đường khác.

Chân sút một thời của The Blues chia sẻ trên tờ Daily Star: “Eden Hazard là một cầu thủ không thể thay thế. Và bạn không nên cố gắng thay thế cậu ấy. Bạn cần phải làm một điều gì đó khác biệt.

Nếu bạn cố gắng thay thế cậu ấy, mọi chuyện có thể sẽ không hiệu quả. Trong vài năm qua, nếu bạn nhìn vào Liverpool, họ đã thất bại khi cố gắng thay thế Luis Suarez.

Nhưng ở trường hợp của Coutinho, họ đã đi theo một hướng khác. Và bạn biết đấy, Coutinho đã bị lãng quên ở Liverpool.

Đó là cách Chelsea cũng phải làm. Họ cần phải đi theo một hướng khác với một cách tiếp cận khác nếu như để mất Hazard”.


Hasselbaink cũng lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng Sarri đã rút ra được bài học sau khi để thua 0-2 trước Arsenal ở Premier League mùa này.

“Những gì Arsenal làm được trong trận đấu đó là 6 cầu thủ ở tuyến trên hoạt động với cường độ cao. Họ pressing quá tốt và cũng biết rằng Chelsea muốn triển khai bóng từ tuyến dưới và kiểm soát trận đấu theo cách như vậy.

Arsenal đã ngăn chặn Chelsea rất tốt và cũng trừng phạt họ. Chelsea cần phải hiểu rằng nếu điều đó xảy ra một lần nữa, họ cần phải triển khai bóng theo cách khác. Họ cần phải tấn công vào hàng thủ của Arsenal. Tất cả đều biết điểm yếu trong hàng thủ Arsenal và bạn cần phải khai thác nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X