Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Muốn gia nhập Barca, Mane phải bước qua Messi trước!”

Thứ Ba 14/04/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Aldridge, Sadio Mane không cần phải rời Liverpool để đến Barcelona.

Cựu cầu thủ của Lữ đoàn đỏ cảm nhận nếu muốn tới gã khổng lồ La Liga, ngôi sao người Senegal phải vượt qua Lionel Messi trước.

Mane được Barca để ý

Với bước thăng tiến những năm qua tại Liverpool, Sadio Mane đã lọt vào tầm ngắm của hai gã khổng lồ là Real Madrid và Barcelona. Danh tiếng của họ gần như không thể có ai cao hơn.

Muốn gia nhập Barca, Sadio Mane phải bước qua Messi trước! hình ảnh
Sadio Mane được cả Real và Barca

Trong năm 2019, Mane đã đạt rất nhiều thành công. Cùng Liverpool, mũi công 28 tuổi vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup bên cạnh cũng tiến gần ngai vàng Premier League với 25 điểm nhiều hơn phần còn lại trước khi mùa giải bị hoãn vì đại dịch Covid-19.

Về mặt cá nhân, Mane đã giành Chiếc giày vàng của hạng đấu cao nhất nước Anh. Dù vậy, mối quan hệ của anh với ngôi sao khác của Liverpool là Mo Salah được xem là không tốt đẹp.

Nhưng sẽ từ chối

Mặc dù vậy, Aldridge tin rằng Mane có thể vươn cao hơn nữa tại Anh. Liverpool vẫn có thể là nền tảng để giúp anh giành Quả bóng Vàng và nhiều danh hiệu lớn hơn. Aldridge nói với tờ Liverpool Echo:

“Sự nghiệp và cuộc đời của Sadio Mane đã khiến mọi người chú ý. Trong con mắt của nhiều người, cậu ấy có khả năng giành được Quả bóng Vàng. Có một số ý kiến cho rằng cách duy nhất để Mane hiện thực hóa ước mơ đó là rời Anfield và tới Tây Ban Nha để gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid.”

“Tôi có thể hiểu những gì họ đang nói. Trong thời gian gần đây, gần như mọi giải thưởng đều được trao cho Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Họ đã chơi cho Barca hoặc Real vào thời điểm đó.”

Mane va Messi
Aldridge khuyên Mane nghĩ đến cửa ải Messi nếu đến Barca

“Thật đáng tiếc cho rất nhiều cầu thủ vĩ đại đã không được công nhận trong một kỷ nguyên có Messi và Ronaldo. Để được tôn vinh, bạn phải làm một điều đặc biệt đáng kinh ngạc.”


Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ nói thêm: “Dù vậy, Liverpool không nên quá lo lắng về trường hợp của Mane. Trước đây, họ chưa bao giờ ở vị trí mạnh như vậy để có thể giữ chân những cầu thủ giỏi nhất.”

“Lúc này là thời điểm tồi tệ nhất nếu họ nghĩ về khả năng kiếm tiền. Có lẽ Mane đã là cầu thủ hay nhất mùa này. Và hơn thế nữa, cậu ấy thậm chí còn tốt hơn ở mùa giải tới và có thể mơ về Champions League.”

“Liverpool là đội bóng hay hơn cả Barcelona hay Real Madrid trong thời điểm hiện tại. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, bạn chỉ cần tận hưởng nó và tôi chắc chắn Mane đã có điều đó trong hơn 18 tháng qua.”

“Ngày nay, nếu cầu thủ thực sự muốn ra đi, thật khó để giữ họ. Tuy nhiên, Mane không có vẻ gì là kiểu người như vậy. Bất cứ khi nào nói chuyện với tôi, cậu ấy đều tỏ ra rất khiêm tốn và dường như không ai khiến cậu ấy bị tác động.”

“Đừng quên, ngay cả khi muốn chuyển đến Barcelona chẳng hạn, Mane phải vượt qua Messi. Cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng vì đó là một cầu thủ tuyệt vời. Và ở Liverpool, cậu ấy có nhiều cơ hội chiến thắng hơn bất cứ nơi nào khác.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X