Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Maguire trị giá 80 triệu bảng, có một sao trẻ cũng chẳng kém gì!

Thứ Năm 20/08/2020 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Frank McAvennie khẳng định West Ham có một cầu thủ 21 tuổi giá trị ngang ngửa với Harry Maguire

Huyền thoại của The Hammers tin rằng CLB này sẽ bán Declan Rice chỉ khi nhận được 80 triệu bảng.

Rice là “hàng hot”

Manchester United đã chi 80 triệu bảng để biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh vào mùa hè năm 2019. Hiện tại, một cầu thủ phòng ngự người Anh khác cũng được Quỷ đỏ và nhiều CLB lớn khác để mắt là Declan Rice.

Nếu Maguire trị giá 80 triệu bảng, Declan Rice cũng không kém! hình ảnh
Declan Rice đang được đánh giá cao

Chàng trai 21 tuổi có thể chơi được cả hai vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Rice đã chứng tỏ được mình cả tại West Ham lẫn ĐT Anh trong 2 năm qua và được định giá rất cao.

Chelsea được cho là rất muốn tái hợp với cầu thủ từng ở học viện. MU trong nỗ lực trẻ hóa cũng tính làm điều tương tự.

Giá ngang ngửa Maguire

West Ham đã nói rõ rằng họ không có ý định chia tay Rice. Nhưng McAvennie tin rằng đội bóng thành London sẽ chấp nhận nếu một đề nghị hấp dẫn gửi đến. Huyền thoại của The Hammers nói với Football Insider:

Maguire
Tiền bối tin Rice có giá ngang Maguire

“Mọi người biết Harry Maguire có giá 80 triệu bảng. Tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy có giá như vậy, Declan Rice phải ở mức từ 60 đến 80 triệu bảng. Nhưng tôi nghĩ các chủ sở hữu sẽ có trong đầu mình một con số nào đó.”

“Nếu có đội trả một số tiền phù hợp, họ sẽ bán. Đó là điều dễ hiểu trong bối cảnh đại dịch bùng phát và các CLB không thu được tiền vé từ người hâm mộ. Các cầu thủ đều có giá của mình và nếu được đáp ứng, họ sẽ ra đi. Dĩ nhiên, còn phụ thuộc vào cầu thủ muốn hay không.”

Hiện tại, Rice không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy anh đang tìm cách rời khỏi West Ham, với hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến năm 2024. Nhưng tài chính CLB chủ quản của anh thì có vấn đề và các đại gia vẫn đang xếp hàng chờ cơ hội sở hữu cầu thủ đa năng sinh năm 1999.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X