Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Liverpool ngỏ lời mời, Klopp rất khó từ chối!

Thứ Sáu 01/05/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích bết bát của Liverpool ở mùa giải này, HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng sẽ bị sa thải. HLV Klopp tới Liverpool thay thế Rodgers đang là khả năng cao nhất.


HLV Brendan Rodgers đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách nhà cầm quân không mang về danh hiệu nào trong 3 mùa liên tiếp. Năm nay The Kop đã chính thức trắng tay và có rất ít cơ hội cán đích ở một vị trí trong Top 4. Thành tích này khiến BLĐ đội bóng chủ sân Anfield không thể hài lòng và niềm tin vào nhà cầm quân người Bắc Ai Len đã gần như cạn kiệt. Báo chí Anh đưa tin, nếu Rodgers không thể giúp Liverpool giành vé dự Champions League mùa sau thì tương lai của ông sẽ không còn nằm tại Anfield mà ai cũng biết Khoảng cách giữa The Kop với M.U đang là 7 điểm trong bối cảnh mùa bóng chỉ còn 4 vòng nữa.
Neu Liverpool ngo loi moi, Klopp rat kho tu choi! hinh anh
Klopp đang trở thành ứng viên lớn nhất thay thế Rodgers
Hiện giờ HLV Klopp của Dortmund đang là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng tại Anfield một khi Brendan Rodgers bị sa thải. BLV bóng đá người Đức Rafa Honigstein cho rằng nếu Liverpool mời Klopp dẫn dắt đội bóng, nhà cầm quân người Đức sẽ rất khó có thể từ chối. Cụ thể Honigstein nhận định: “Dortmund và Liverpool có những điểm giống nhau, họ đều sở hữu những CĐV rất tuyệt vời. Bầu không khí bóng đá ở hai nơi này đều rất cuồng nhiệt, vì vậy Jurgen Klopp không dễ bỏ qua lời mời của đội chủ sân Anfield”.

Chuyện HLV Klopp tới Liverpool không phải không có cơ sở. Trước đó vị chiến lược gia 47 tuổi này đã quyết định chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Từ khi dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr vào năm 2008, ông đã mang đến cho Dortmund rất nhiều thành công vang dội. Trong đó phải kể tới hai chức vô địch Bundesliga vào hai mùa liên tiếp là 2011 - 2012 và 2012 - 2013. Ông cũng giúp Dortmund có được cúp quốc gia Đức vào năm 2012 và hai lần đoạt siêu cúp Đức năm 2013 và 2014. Ngoài ra đội bóng vùng Ruhr còn thua đồng hương Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa giải 2012 - 2013.

Rõ ràng, bằng tài năng của mình, Klopp đã biến Dortmund với tiềm lực bình thường thành một tập thể rất mạnh, đủ sức đua tranh với những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Với những gì đã thể hiện ông quá xứng đáng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X