Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu làm được điều này, M.U sẽ thắng Tottenham…

Thứ Sáu 11/01/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov phát biểu trước trận Tottenham vs M.U. Cựu Quỷ đỏ tin rằng nếu biết cách khai thác sự mệt mỏi tích tụ của đối thủ, M.U có thể đánh bại được Tottenham ngay tại Wembley.
 

M.U trên đà hưng phấn


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Man United thi đấu như “lột xác”. 5 trận vừa qua bao gồm 4 tại Premier League, đội bóng thành Manchester đều giành được chiến thắng. Họ ghi được 16 bàn thắng và chỉ lọt lưới có 3 lần.

Solskjaer cũng đi vào lịch sử khi trở thành HLV thứ 2 toàn thắng cả 5 trận đầu tiên khi dẫn dắt M.U, sau  Sir Matt Busby. Chủ nhật này, thuốc thử thực sự được cho là sẽ tới với Quỷ đỏ khi họ làm khách trên sân Tottenham, đội bóng vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Newcastle 0-2 M.U

Dimitar Berbatov phát biểu trước trận Tottenham vs M.U


Berbatov có đôi lời nhận xét


Dimitar Berbatov phát biểu trước trận Tottenham vs M.U. Cựu tiền đạo người Bulgaria cũng cho rằng CLB cũ của mình chuẩn bị trải qua một bài test thực sự.

“'Đây là trải nghiệm đáng kể nhất với Solskjaer”, Berbatov – người cũng từng khoác áo Tottenham cho hay. “Tại một thời điểm nào đó, thất bại sẽ tới và sẽ rất thú vị để xem HLV mới sẽ phản ứng ra sao. Tất nhiên, không thể loại trừ khả năng M.U bất bại từ giờ đến cuối mùa giải.”

“Điều đó thực sự là không thể tin được. Nếu các cầu thủ Tottenham có thể vượt qua sự mệt mỏi ở đôi chân, họ có cơ hội chiến thắng một lần nữa. Tuy nhiên, M.U sẽ rất tự tin sau 5 trận thắng liên tiếp và có thể giành được điều này nếu tỉnh táo và khai thác sự mệt mỏi nơi đối thủ.”

“Tôi chắc chắn rất háo hức chờ đợi trận đấu tới. Một thất bại cho 1 trong 2 sẽ là một đòn giáng mạnh vào các mục tiêu dài hạn của họ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X