Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Liverpool không nhường, Chelsea đừng hòng mua được Werner!

Thứ Bảy 06/06/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người từng chơi nhiều năm tại sân Anfield chỉ ra lý do Liverpool thất bại trước Chelsea ở cuộc đua giành Timo Werner.

Theo cựu danh thủ John Barnes, The Kop sẽ không thua The Blues trong cuộc đua giành lấy tuyển thủ Đức nếu Jurgen Klopp thực sự mong muốn.

Chelsea sắp có Werner

Chelsea đang tiến sát tới bản hợp đồng với Timo Werner khi có được cái gật đầu từ anh. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) của anh với RB Leipzig.

Liverpool không nhường, Chelsea đừng hòng mua được Timo Werner! hình ảnh
Timo Werner sắp là người của Chelsea

Đáng nói là trước đó, Liverpool được xem là ứng viên số 1 trong thương vụ này. Họ sở hữu Jurgen Klopp, đồng hương người Đức với Werner và đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo 24 tuổi.

Nhưng sau cùng, chính Klopp lại gọi điện thông báo Liverpool không còn muốn mang Werner về.

Liverpool tự rút

Theo quan điểm của Barnes, Klopp hiểu được tình hình tài chính của Liverpool có hạn và quyết định không thực hiện thương vụ. Cựu ngôi sao của Lữ đoàn đỏ nói về vấn đề nóng hổi hiện nay:

Klopp
Barnes tin dừng Klopp đã dừng thương vụ lại

“Có lẽ chúng ta đã thấy trong vài năm qua rằng Liverpool rất tin tưởng Jurgen Klopp. Nếu ông ấy muốn có Werner, ông ấy sẽ được như ý muốn. Ông ấy sẽ yêu cầu CLB trả tiền chuyển nhượng nếu cảm thấy xứng đáng.”

“Nếu Klopp không cảm thấy nó xứng đáng, cho dù là vì tiền hay bất cứ lý do gì, Liverpool sẽ không mua. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu họ muốn có Werner, cậu ấy sẽ đến Liverpool chứ không phải Chelsea.”

“Tôi không nói rằng đó không phải là một cầu thủ giỏi. Nhưng Jurgen Klopp đã đưa ra một quyết định rằng ông ấy không muốn chi tiêu quá nhiều và chúng tôi ủng hộ. Chúng tôi sẽ không cảm thấy rằng Liverpool đã thua Chelsea, chỉ là Klopp không cần mà thôi.”


Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến các CLB bóng đá và Liverpool cũng không ngoại lệ. Họ từng phải xin viện trợ chính phủ để trả lương cho các nhân viên trước khi phải rút lại và xin lỗi người hâm mộ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X