Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không sa thải tôi, M.U đã sở hữu Gareth Bale hoặc Kroos"

Thứ Bảy 24/12/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Moyes khẳng định nếu không bị sa thải quá sớm, ông đã mang về Manchester United những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cris Ronaldo, Gareth Bale hay Toni Kroos.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, David Moyes được chính "ngài máy sấy" tiến cử để dẫn dắt Man Utd vào mùa hè 2013. Dù cùng là người Scotland nhưng David Moyes không đạt được thành công như tiền bối khi bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị.
tien ve Kroos
Moyes cho rằng Kroos hay Gareth Bale suýt trở thành người của Man Utd.

Có vẻ như David Moyes vẫn còn ấm ức chuyện không được ban lãnh đạo M.U trao cơ hội. Mới đây, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Sunderland tỏ ra bất mãn khi tuyên bố rằng nếu được tin tưởng hơn, ông hoàn toàn có thể mang về cho "quỷ đỏ" những bản hợp đồng hàng đầu mà tiêu biểu là bộ ba Cris Ronaldo, Gareth BaleToni Kroos của Real Madrid.
Trên FourFourTwo, David Moyes cho biết: "Toni Kroos đã đồng ý đến Man Utd trong mùa hè 2014. Tôi đã đạt được thỏa thuận với người đại diện cũng như chính bản thân Kroos. Thực ra mục tiêu hàng đầu của tôi là Gareth Bale, tôi cảm thấy cậu ấy đã tiến rất gần Man Utd".
"Chúng tôi còn đưa ra lời đề nghị cao hơn nhưng bản thân Gareth Bale lại muốn tới Real Madrid. Gareth Bale là cầu thủ tôi thực sự muốn có tại Man Utd. Lần đầu tiên gặp Sir Alex Ferguson, ông ấy nói rằng Cris Ronaldo hoàn toàn có thể quay lại. Thế nên đó cũng là một trong những mục tiêu tôi hướng đến".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X