Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không giành danh hiệu ở Spurs, Mourinho nên giải nghệ"

Thứ Ba 26/11/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Mourinho nên cân nhắc giải nghệ nếu như không đem về danh hiệu cho Tottenham.
Mourinho đã được Tottenham bổ nhiệm thay thế Pochettino. “Người đặc biệt” được kỳ vọng sẽ mang lại danh hiệu cho đội bóng thành London. Và cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Mourinho là một sự lựa chọn đúng đắn để đưa Spurs lên một tầm cao mới.

Nếu không giành danh hiệu ở Spurs, HLV Mourinho nên giải nghệ hình ảnh

"Nếu không giành danh hiệu ở Spurs, Mourinho nên giải nghệ"


“Mourinho sẵn sàng chọc vào mắt HLV đối thủ, tranh cãi và xô đẩy người khác ngoài đường biên rồi hứa sẽ không phạm sai lầm tương tự trong tương lai. Tôi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng ông ấy.

Nhưng điều rõ ràng là Mourinho đang cố gắng cải thiện cách hành xử của mình. Ông ấy giữ được sự khiêm tốn bao lâu thì vẫn còn là một dấu hỏi.

Mourinho đã được trao một trong những đội hình tốt nhất ở Premier League, một sân đấu tốt nhất thế giới và một trong những học viện tốt nhất làng bóng đá. Tất cả những điều đó được đi kèm với trang thiết bị tối tân.

Nếu Mourinho không thể đem danh hiệu về cho đội bóng này, tôi nghĩ ông ấy nên cân nhắc giải nghệ vĩnh viễn.
Hãy đối diện với điều đó. Danh hiệu là lý do vì sao ông ấy được bổ nhiệm. Ông ấy có thể thô lỗ nhưng điều ông ấy có thể làm là đem những danh hiệu về cho đội bóng”.


Mourinho khởi đầu triều đại ở Tottenham với chiến thắng 3-2 trước West Ham. Mourinho sẽ có 2 trận đấu tiếp theo gặp Olympiacos và Burnley trước khi trở lại Old Trafford và đối đầu với Man United vào ngày 4/12 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X