Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không có Walcott, Liverpool sẽ chiêu mộ Tom Ince và Sturridge

Thứ Sáu 23/11/2012 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Walcott là một trong những mục tiêu của The Kop tại phiên chợ Đông sắp tới, tuy nhiên, những thông tin không mấy sáng sủa từ phía tiền vệ người Anh buộc Liverpool phải tính đến kế hoạch khác.

Bộ đôi Tom Ince và Sturridge sẽ là 2 mục tiêu mua sắm của Liverpool nếu chẳng may thương vụ Walcott đổ bể. The Kop dự định sẽ dùng 12 triệu bảng cho Sturridge, và với Tom Ince sẽ là 6 triệu bảng.

Mặc dù Walcott vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal, tuy nhiên, những thông tin gần đây lại cho thấy cả 2 bên đang đi đến rất gần với một thỏa thuận mới. Walcott chấp nhận giảm mức lương yêu cầu của mình, trong khi đó, Pháo thủ cũng đã thoáng hơn khi đưa ra mức đãi ngộ khá hấp dẫn cho tiền vệ người Anh. Chính vì vậy, khả năng Liverpool có được Walcott là rất thấp.

Tom Ince (trái) và Sturridge
Tom Ince (trái) và Sturridge

Để đề phòng trường hợp xấu đó xảy ra, Liverpool đang muốn đưa về Anfield người cũ Tom Ince. Tiền vệ trẻ này từng gắn bó với The Kop 2 mùa bóng, trước khi chuyển sang Blackpool vào Hè 2011. Hiện Tom Ince đang có phong độ cực tốt trong màu áo Blackpool, khi sau 15 trận, anh đã ghi dược 10 bàn thắng. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Liverpool đưa Tom Ince quay trở lại, bởi tiền vệ 20 tuổi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn như Man Utd, Man City hay cả Arsenal.

Và một mục tiêu khác được Liverpool liệt kê vào danh sách tăng cường cho hàng công đó chính là Sturridge. Với việc Borini chấn thương và phải ngồi ngoài trong thời gian dài đã khiến HLV Bendan Rodgers chỉ còn duy nhất một tiền đạo là Suarez trong tay. Dù cựu chân sút của Ajax vẫn đang nổ súng đều đặn (10 bàn sau 12 trận), nhưng sự phụ thuộc quá nhiều vào Suarez không phải là một dấu hiệu tốt cho The Kop. Bởi nếu Suarez không tỏa sáng hoặc chẳng may anh bị chấn thương, lúc đó ai sẽ là người gánh vác hàng công cho Liverpool.

Trường hợp của Sturridge xem ra rất sáng sủa cho The Kop, bởi tiền đạo này đang chán cảnh suốt ngày phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Hơn nữa, Chelsea đang liên hệ với Falcao, và nếu có được chân sút người Colombia, việc Sturridge ra đi có lẽ cũng không lấy gì làm lạ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X