Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không có may mắn, Man Utd đã bị trừng phạt!

Thứ Ba 27/03/2012 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Sir Alex Ferguson đã lên tiếng thừa nhận như vậy sau khi Man Utd may mắn thoát được trận hòa trông thấy trước Fulham đêm qua.

Với lợi thế sân nhà Old Trafford, Man Utd nhập cuộc và kiểm soát thế trận rất tốt (tỷ lệ kiểm soát bóng cực cao, 70%), song hàng công của Quỷ đỏ trận đấu này thi đấu không thực sự thuyết phục. Bằng chứng là ngoài pha lập công duy nhất của Wayne Rooney, các chân sút còn lại của đội chủ nhà không thể thêm một lần đưa được bóng vào lưới đội khách Fulham. Thậm chí, Man Utd suýt chút nữa còn phải đón nhận "bi kịch phút bù giờ" khi Carrick đã phạm lỗi rõ rành rành với Murphy trong vòng cấm, song vẫn không có tiếng còi nào được cất lên.

Alex Ferguson hài lòng với 3 điểm, nhưng chắc chắn ông không muốn cách giành điểm này tái diễn

Ngay sau tiếng còi chung cuộc cất lên, Sir Alex mới thực sự thở phào nhẹ nhõm và lên tiếng thừa nhận: "Man Utd thật may mắn khi thoát được quả penalty đó. Tôi nghĩ họ có cơ sở của mình khi yêu cầu trọng tài thổi phạt đền. Có điều, trọng tài có thể đã nghĩ rằng Carrick chỉ vướng vào đường chạy của Murphy khi cậu ấy lùi về. Song chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng vì chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu".

"Dù sao thì chúng tôi cũng giành được 3 điểm tuyệt đối. Đây là kết quả chúng tôi mong muốn, và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng được nhận kết quả như vậy. Các cầu thủ đã chơi tốt trong 60 phút đầu tiên. Tốc độ chuyền nhanh, chính xác và chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng cần phải khen nỗ lực của Fulham. Họ đã phòng ngự rất kín kẽ và điều này cũng lý giải tại sao việc các cầu thủ Fulham lại có thể trội hơn về thể lực trong 15 phút cuối".

Với trận đấu này, Man Utd đã nới rộng khoảng cách với đội bóng cùng thành phố Man City lên 3 điểm trên BXH, đồng thời mở toang ra cánh cửa vô địch lần thứ 20 cho Quỷ đỏ. Nhận định về chặng đường còn lại của mùa bóng, Sir Alex cho biết: "Tất cả những trận đấu vào giai đoạn này đều là thử thách. Song chúng tôi đã chơi rất tốt vì đây là phong độ mà chúng tôi sẽ thể hiện từ nay tới cuối mùa giải. Tôi tin chúng tôi sẽ bảo vệ thành công chức vô địch".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X