Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không có Bruno Fernandes, Solskjaer đã bị MU sa thải"

Thứ Năm 31/12/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Norwich và West Ham, Dean Aston khẳng định nếu không có những đóng góp nổi bật của tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Solskjaer đã bị MU sa thải từ lâu.

Bruno Fernandes được khen ngợi hết lời


Tiền vệ Bruno Fernandes đang là nhạc trưởng trong lối chơi của MU. Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro cho thấy giá trị của một "bom tấn". Anh đã tham gia vào 32 bàn thắng, trong đó có 14 kiến tạo và 22 pha lập công chỉ sau 29 lần ra sân ở Premier League.
Không có tiền vệ Bruno Fernandes, Solskjaer đã bị MU sa thải hình ảnh

Bruno Fernandes đang tỏa sáng ở MU


Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes có 10 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1994 cung cấp tới 47 cơ hội cho các đồng đội. Những đóng góp của anh giúp MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes, nhiều chuyên gia bóng đá đã không tiếc lời khen ngợi. Cựu cầu thủ của Norwich và West Ham, Dean Aston khẳng định nếu không có những đóng góp nổi bật của cầu thủ 26 tuổi, HLV Solskjaer đã bị MU sa thải từ lâu. Anh nói với talkSPORT:

"Những gì cậu ấy thể hiện ở MU thật khó tin. Cậu ấy đến và thay đổi họ. Bruno Fernandes thật tuyệt vời. Cậu ấy không gặp áp lực về số tiền chuyển nhượng, tôi cảm thấy bất ngờ khi cậu ấy hòa nhập quá nhanh. Khi chơi bên cạnh Fernandes, nhiều cầu thủ MU cũng chơi tốt hơn".

"Marcus Rashford thăng hoa bởi có nhiều cơ hội hơn. Martial cũng hưởng lợi từ khi có Fernandes, nhưng cậu ấy dứt điểm quá tệ. Đã có những thời điểm MU gặp khó khăn và chiếc ghế của Solskjaer lung lay dữ dội. Tôi cho rằng nếu không có sự tỏa sáng của cậu ấy, ông thầy người Na Uy có thể bị sa thải từ lâu".
Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu cháy bỏng ở MU
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu tập thể ở Man United lên hàng đầu chứ không hướng đến những danh hiệu cá nhân.
Đến MU chưa được 1 năm, Bruno Fernandes đã xuất sắc nhất lịch sử CLB
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, đến Old Trafford chưa được một năm cầu thủ này đã vượt mặt nhiều huyền thoại của CLB.
“MU là đỉnh cao, Fernandes không cần tới Real Madrid hay Barcelona”
Cố nhân Cristiano Giaretta tin rằng Bruno Fernandes đủ sức khoác áo những CLB lớn như Real Madrid, Barcelona hay Juventus với sự vươn lên thời gian qua.
Điểm nhấn Man Utd 1-0 Wolves: Đẳng cấp của Bruno Fernandes
Tính từ đầu tháng 2/2020 cho đến nay, Fernandes đã 32 lần góp công vào các bàn thắng của Man Utd tại Premier League. Anh ghi 18 bàn và có thêm 14 kiến tạo....
Top 10 ngôi sao tăng giá nhiều nhất trong năm 2020
Transfermarkt vừa thống kê Top 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2020, trong đó có 2 cầu thủ khoác áo MU, đó là Bruno Fernandes và Mason Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X