Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nếu khôn ngoan, Pochettino phải nhận lời đến M.U!’

Thứ Tư 08/05/2019 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov ủng hộ Pochettino trở thành HLV M.U. Theo cựu tuyển thủ Bulgaria, sẽ là dại dột nếu từ chối cơ hội làm việc tại sân Old Trafford ngay cả khi đang thành công tại Tottenham.

HLV Mauricio Pochettino sẽ khôn ngoan nếu thoát khỏi vùng an toàn của mình tại Tottenham và nhận lời đề nghị nếu Manchester United có đề nghị. Đó là nhận định của cựu Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov.

Pochettino đang trải qua mùa giải thành công nhất trên cương vị HLV Tottenham khi cùng họ gần như chắc chắn cán đích trong tốp 4 Premier League và lọt vào bán kết Champions League với Ajax. Nhưng suốt 1 năm qua, những thông tin liên quan tới tương lai nhà cầm quân người Argentina đã xuất hiện tràn ngập.

Pochettino
Pochettino từng được liên hệ với M.U

Mùa hè 2018, có tin Real Madrid muốn hợp tác cùng Pochettino. Tới tháng 12, sau khi sa thải Jose Mourinho, M.U nhắm đến thuyền trưởng đương nhiệm Tottenham. Nhưng rồi Zidane nhậm chức tại Real còn Ole Gunnar Solskjaer được chọn bởi M.U.

Sau giai đoạn thăng hoa ban đầu, Solskjaer đã được trao bản hợp đồng chính thức. Nhưng kể từ đó, phong độ của M.U cũng trên đà đi xuống thấy rõ. Họ lần lượt bị loại khỏi FA Cup, Champions League và bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Premier League.

Neville kêu gọi cuộc đại phẫu từ trên xuống dưới tại M.U
Gary Neville muốn M.U làm cách mạng toàn diện. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ kêu gọi những thay đổi lớn được thực hiện từ nhiều cấp của đội bóng cũ.

Nhìn về tương lai, Dimitar Berbatov ủng hộ Pochettino trở thành HLV M.U. Theo cựu tuyển thủ Bulgaria, sẽ là dại dột nếu từ chối cơ hội làm việc tại sân Old Trafford ngay cả khi đang thành công tại Tottenham.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra với Tottenham. Nhưng Manchester United vẫn còn đó”, Berbatov nói trên Daily Mail. “Đó vẫn là một thương hiệu, là truyền thống, những cầu thủ vĩ đại trong quá khứ của họ, Old Trafford, sức mạnh tinh thần…”

Woodward va Pochettino

Dimitar Berbatov ủng hộ Pochettino trở thành HLV M.U


“Bạn dễ có suy nghĩ: Spurs đang chơi ở Champions League, có một sân mới tuyệt vời, các cầu thủ tiến bộ hơn. Nhưng cuối cùng, lựa chọn vẫn là M.U. Họ vẫn sẽ ổn dù không đi theo ý muốn ở một thời điểm nào đó. Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng với CLB này và đến giờ vẫn không hối hận.”

“Đôi khi, bạn phải thoát khỏi vùng an toàn của mình, ngay cả khi sợ mạo hiểm. Bạn cần phải làm điều đó để tự thử thách mình. Do đó, Pochettino có thể trở thành HLV của M.U.”

Đêm thứ 4 (8/5), Tottenham sẽ cùng Tottenham hành quân tới sân Ajax tại bán kết lượt về Champions League. Ở lượt đi, họ đã thua với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X