Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nếu HLV Wenger còn tại vị, Willian không có cửa đến Arsenal

Thứ Hai 21/12/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Tony Adams. Ông tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil.

Tony Adams chỉ trích Willian


Trong màu áo Chelsea, tiền đạo Willian chơi rất tốt. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, Willian cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, nhận lương 220.000 bảng/tuần.
 
Huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội tiền đạo Willian hình ảnh

Willian đang chơi thất vọng ở Arsenal


Cầu thủ sinh năm 1988 tỏa sáng ngay ở trận ra mắt Arsenal, anh có 2 kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Fulham 3-0. Tuy nhiên, đó chỉ là dấu ấn duy nhất của cầu thủ người Brazil. Ở thời điểm hiện tại anh gây thất vọng rất lớn.

Dù liên tiếp được Mikel Arteta trao cơ hội đá chính, nhưng Willian không thể ghi bàn và kiến tạo. Huyền thoại Arsenal, Tony Adams không thể hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 32 tuổi. Ông nói:

"Dưới thời Arsene Wenger, Arsenal có một quy trình lựa chọn cầu thủ kỹ càng, nhưng hiện tại đội bóng không có được điều đó. Arsenal đã đưa về một vài bản hợp đồng không phù hợp, trong đó phải kể đến Willian. Cậu ấy sẽ không có cửa đến Arsenal nếu Wenger còn điều hành CLB".

"Đối với ông ấy, 1 tiền đạo cánh trên 30 tuổi không bao giờ là lựa chọn hàng đầu. Willian có cùng 1 người đại diện với Giám đốc thể thao Edu nên chuyển đến Arsenal theo hợp đồng 3 năm là quyết định dễ dàng với cậu ấy. Điều đó đã cho thấy công tác chuyển nhượng yếu kém."

Một huyền thoại khác của Arsenal là Martin Keown cũng chỉ trích Willian, ông nói: "Cậu ấy dường như đang đi du lịch ở Arsenal vậy. Cậu ấy nhận lương cao nhưng đóng góp là rất hạn chế, tinh thần và thái độ thi đấu của Willian cũng không gây ấn tượng với tôi".

Xem thêm : Tin tức bóng đá sáng nay

HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Trận MU vs Leeds gây bất ngờ về số pha dứt điểm
Trận MU vs Leeds vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến số pha dứt điểm nhiều nhất kể từ tháng 10/2019.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.
McTominay được so sánh với 2 huyền thoại của Man Utd
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Scott McTominay trong trận thắng 6-2 của MU trước Leeds, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời ca ngợi cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X