Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham tin vào tinh thần chuyên nghiệp của Kane

Chủ Nhật 15/08/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris tin chắc Harry Kane sẽ tiếp tục thể hiện thái độ chuyên nghiệp bất chấp những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Man City.

Mùa hè này, Man City quyết tâm chiêu mộ Harry Kane để khỏa lấp vị trí trung phong mà Sergio Aguero để lại. The Citizens sẵn sàng chi ra số tiền 127 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

Kane
Kane đối mặt với tin đồn về tương lai

Trớ trêu thay, Tottenham sẽ gặp chính Man City ở vòng đầu tiên của Premier League mùa giải mới. Kane đã vắng mặt ở một số buổi tập và mới chỉ tập trung trở lại cùng đồng đội hôm thứ 6 vừa qua. Nhiều người cho rằng đây là hành động làm mình, làm mẩy để được ra đi của cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử Spurs.

Dù vậy, Hugo Lloris bác bỏ lo ngại rằng Kane sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề ngoài sân cỏ. Thủ môn người Pháp nói với các phóng viên: “Harry Kane là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ ở lại Tottenham với nụ cười tươi.”

“Có một tình huống nhạy cảm đang diễn ra, chúng tôi không thể che giấu điều đó. Nhưng vấn đề nằm ở Kane và CLB. Tôi chỉ tập trung vào chuyên môn và nếu HLV cần đến, tôi tin Kane sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp.”

Lloris
Lloris tin đồng đội sẽ hành xử chuyên nghiệp

Lloris cũng nhấn mạnh rằng câu chuyện chuyển nhượng đã không tác động tiêu cực lên quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Tottenham. Anh nói thêm: “Ưu tiên sẽ dành cho đội bóng, thời điểm bắt đầu mùa giải và phần còn lại chúng tôi cố gắng tách biệt.”

“Điều quan trọng nhất đối với tôi trong tư cách đội trưởng và một cầu thủ là nhìn thấy các đồng đội của mình đi về cùng một hướng, cùng nhau cống hiến. Nhưng chúng ta đang ở trong một thời kỳ mà rất nhiều điều có thể xảy ra.”

“Đó cũng là thông điệp từ HLV trưởng. Ông ấy muốn các cầu thủ tập trung vào các buổi tập và tập trung vào thi đấu. Sau đó, chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Với tư cách là một cầu thủ, một đồng đội, tôi không nói gì hơn. Quyết định thuộc về CLB và Kane.”

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X