Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nếu Maguire trị giá 80 triệu bảng, Koulibaly phải đắt hơn gấp 3’

Thứ Sáu 09/08/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis mới lên tiếng chế giễu bản hợp đồng kỷ lục cho một hậu vệ của Manchester United.

Người đứng đầu Napoli tin rằng sự hào phóng từ các CLB của Anh đã đẩy giá của các cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng lên rất cao, điển hình là trường hợp Harry Maguire.

Sau một thời gian dài theo đuổi, MU đã chấp nhận chi số tiền 80 triệu bảng, kỷ lục thế giới cho một hậu vệ để có Maguire từ Leicester City. Nhìn vào thương vụ này, chủ tịch De Laurentiis của Napoli cảm thấy bất mãn. Theo nhà đạo diễn phim người Italia, đây là mức giá quá cao với tầm cỡ của Maguire.

‘Nếu Harry Maguire trị giá 80 triệu bảng, Koulibaly đắt hơn gấp 3’ hình ảnh
Harry Maguire chuyển tới MU với giá 80 triệu bảng

Theo De Laurentiis, nếu trung vệ này giá 80 triệu bảng, Kalidou Koulibaly của Napoli có thể định giá 250 triệu bảng nếu bán ra. “Koulibaly có điều khoản giải phóng hợp đồng 150 triệu bảng”, chủ tịch đội bóng miền Nam Italia nói với ESPN.

“Tuy nhiên, nếu ở Anh, họ trả 85 triệu bảng cho một cầu thủ. Ở Napoli, tôi sẽ trả 30 tới 35 triệu bảng. Với suy nghĩ đó, tôi nghĩ giá trị của Koulibaly là 250 triệu bảng nếu họ trả số tiền đó cho Maguire.”

Koulibaly đã từng là mục tiêu của MU đầu mùa hè này song liên tục các đề nghị họ gửi đến đã bị Napoli khước từ. Về việc giá cầu thủ tăng cao, De Laurentiis đổ lỗi cho sự giàu có và hoang phí của các CLB Anh.

“Vấn đề giá cả tăng phi mã tới từ nước Anh”, chủ tịch Napoli nói thêm. “Ở Anh, họ kiếm được nhiều tiền hơn ở Pháp, Tây Ban Nha, Italia và Đức. Nếu một CLB có doanh thu 800 triệu bảng, họ không gặp vấn đề gì khi đưa ra khoảng 80 đến 100 triệu bảng cho một cầu thủ. Không có sự cạnh tranh tích cực và công bằng giữa Anh và các quốc gia khác.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X