Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu hạ được M.U, Arsenal xứng đáng vô địch Premier League"

Thứ Bảy 19/11/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo huyền thoại Graeme Souness của Liverpool, Arsenal có thể chứng minh được rằng họ là một ứng cử viên cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay nếu như có thể đánh bại Man United ngay tại sân Old Trafford.
Neu ha duoc MU, Arsenal xung dang vo dich Premier League hinh anh
Arsenal cần chiến thắng trước M.U để nuôi hy vọng vô địch Premier League

Hôm nay, Jose Mourinho sẽ có lần đầu tiên đối đầu với Arsene Wenger kể từ khi đến cầm quân tại sân Old Trafford. Chiến lược gia người Bồ đang trải qua một khởi đầu khá chông chênh cùng Quỷ đỏ. Sau 11 trận đấu đầu tiên tại Premier League, đội bóng thành Manchester đã thua 3, hòa 3 và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới là Arsenal vẫn đang bất bại tại giải Ngoại hạng Anh cho tới thời điểm này, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool vỏn vẹn 2 điểm.

Với việc cuộc đua vô địch năm nay nhiều khả năng sẽ vô cùng quyết liệt và so kè từng điểm số, cựu HLV Graeme Souness của Liverpool tin rằng Arsenal có thể gửi những lời cảnh báo tới các đối thủ cạnh tranh bằng một chiến thắng trước Man United.

“Tôi không chắc rằng họ có thể vô địch Premier League hay không nhưng nếu Arsenal giành chiến thắng tại sân Old Trafford, tôi tin rằng họ sẽ gửi một lời cảnh báo không thể nguy hiểm hơn tới tất cả các đối thủ cạnh tranh vô địch. Tôi không thấy nhiều sự khác biệt giữa đội hình Arsenal hiện tại so với chính họ trong một thập kỷ gần đây. Nếu bạn chỉ biết co cụm phòng ngự, họ sẽ cho bạn đuổi bóng đến khi mệt mỏi và ghi nhiều hơn một bàn vào lưới bạn.

Hai HLV không ưa nhau lắm và các cầu thủ hiểu rõ điều đó. Những gì diễn ra trên sân sẽ rất thú vị vì Arsenal đang chơi tốt ở mùa giải này và cần làm mọi thứ để chứng tỏ họ là một ứng cử viên vô địch thực sự. Đây là một bài test khó khăn dành cho Arsenal. Nếu họ có thể tới Old Trafford và giành được một chiến thắng thì đó chính là lời tuyên bố đanh thép nhất rằng đây cuối cùng cũng là năm mà họ có thể vươn lên và chạm tay vào chức vô địch Premier League”.
Mourinho nói về khả năng ra sân của Rooney trận gặp Arsenal
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Arsenal, HLV Mourinho khẳng định Wayne Rooney đủ sức ra sân trong trận đấu trên sân Old Trafford.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X