Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Liverpool thắng Man City cũng vô nghĩa…

Thứ Sáu 08/11/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận kết quả tốt trước Man City là điều tích cực với Liverpool. Tuy nhiên, nó sẽ vô nghĩa nếu…

Với nhiều người, đại chiến Liverpool vs Man City cuối tuần này sẽ mang yếu tố quyết định tới cục diện Premier League. Trên BXH, Liverpool với cú đề-pa gần như hoàn hảo với 10 chiến thắng, 1 hòa sau 11 vòng đang bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City 6 điểm.

Mùa trước, Liverpool đạt điểm số kỷ lục trong lịch sử: 97 nhưng vẫn nhìn Man City vô địch Premier League với 1 điểm ít hơn. Dưới góc nhìn của Jurgen Klopp, màn đọ sức trực tiếp tại Anfield chủ nhật này sẽ không gây ảnh hưởng lớn tới chiến dịch có 38 trận.

Jurgen Klopp Liverpool thắng Man City cũng vô nghĩa… hình ảnh
HLV Klopp muốn Liverpool duy trì phong độ ổn định cả chặng đường

Ông nói với phóng viên: “Chúng tôi biết về tình hình mùa trước, chúng tôi chỉ thua 1 trận, đó là trước Man City và điều đó có vẻ quyết định cả mùa giải. Đó là cách nhìn của mọi người.”

“Sự thực là bạn cần phải vượt qua mọi trận đấu. Nếu chúng tôi thắng Man City và không thắng bất kỳ trận nào sau đó, không giải quyết được việc gì. Nếu Man City thắng trận đấu hôm chủ nhật và không đạt được gì sau đó, họ cũng không thể làm nên chuyện.”

“Do đó, có rất nhiều thứ sẽ đến và giai đoạn khốc liệt nhất trong năm trải dài trong tháng 11, tháng 12 và tháng 1 vẫn đang đến. Chúng tôi phải sẵn sàng cho tất cả các trận đấu.”

“Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về những ảnh hưởng có thể đến trong phần còn lại của mùa giải. Điều gì cũng có thể diễn ra, không chỉ một trận đấu quyết định tất cả.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X